Ông Erik Thureson, bố của Hella Sketchy, xác nhận con trai ông đã qua đời lúc 5 giờ sáng ngày 27/6 trong bệnh viện. Trang The Sun đưa tin, gia đình nam rapper đang vô cùng đau khổ khi phải chấp nhận sự thật anh đã ra đi mãi mãi.

Trước đó, Hella Sketchy được gia đình phát hiện khi đã bất tỉnh nhân sự vì dùng thuốc quá liều. Nam rapper được bố đưa vào bệnh cấp cứu. Anh hôn mê sâu 14 ngày rồi mất tại đây.

{keywords}
Rapper Hella Sketchy được xác nhận đã qua đời, hưởng dương 18 tuổi.

"Dù cả triệu năm nữa, tôi vẫn không tin nổi mọi thứ lại kết thúc như này. Con không nên ra đi trước bố và ông như thế. Chúng tôi không có từ ngữ nào để diễn tả cảm xúc đau buồn lúc này", ông Thureson nhắc lại tuyên bố của con trai rằng "sẽ không chết trước bố và ông nội".

Ông cũng đổ lỗi cho việc dùng thuốc phiện quá liều gây nên cái chết của con trai mình: "Chúng ta cần một dịp trò chuyện cởi mở, thẳng thắn về thuốc, trầm cảm, tâm thần và truyền thông xã hội mà không có phán xét và kì thị. Cái chết của Jacob không hề vô nghĩa".

{keywords}
Vẻ ngoài non nớt của rapper sinh năm 2001 kiếm được tài sản gần 5 tỷ.

Hella Sketchy (tên thật Jacob Tyler Thureson) sinh năm 2001, là một ngôi sao mới nổi từ mạng âm nhạc trực tuyến Soundcloud. Gia đình anh gốc Philippines nhưng nam nghệ sĩ sống và hoạt động ở Mỹ từ nhỏ. 

Tháng 3 vừa qua, Hella Sketchy vừa ra mắt album đầu tay. Ở tuổi 18, nam rapper đã kiếm được khối tài sản trị giá 210.000 USD (khoảng 4,8 tỷ đồng).

Tuy nhiên, sự nghiệp của nam rapper vừa chớm nở đã phải dừng lại khiến nhiều người tiếc nuối. "Sự ra đi của Hella Sketchy là một mất mát tàn khốc", hãng đĩa Atlantic Records từng hợp tác với anh bày tỏ.

Gia Bảo

'Nữ thần phim cấp 3' tự tử nhiều tháng mới lộ tin đã chết

'Nữ thần phim cấp 3' tự tử nhiều tháng mới lộ tin đã chết

Aida Asuka, mệnh danh "Nữ thần phim cấp 3", được cho là bị công ty bưng bít tin nhảy lầu tự tử suốt 3 tháng qua.