MU thông báo trên trang web chính thức về việc gia hạn thành công Marcus Rashford, người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, với thỏa thuận kéo dài đến tháng 6/2028.

Rashford trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất MU

Theo tờ Athletic, chân sút tuyển Anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU, 375.000 bảng/tuần.

Rashford là người hưởng lợi nhiều nhất ở MU trong năm đầu tiên Erik ten Hag đến Old Trafford, khi được ông giúp ‘hồi sinh’ trở lại để có mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp đến nay.

Chân sút 25 tuổi có được 30 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường và Erik ten Hag tin rằng, Rashford còn làm được nhiều hơn thế, nếu tiếp tục cải thiện và giữ sự quyết tâm của mình.

Đó là lý do lãnh đạo MU tin Rashford sẽ tiếp tục gắn bó MU, bất chấp nhận được sự quan tâm từ các ‘ông lớn’ châu Âu khác.

Trong ngày đặt bút đánh dấu gắn bó với Quỷ đỏ thêm 5 năm nữa, chàng tiền đạo chia sẻ: “Tôi gia nhập MU khi còn là cậu bé 7 tuổi, với giấc mơ của mình. Chính niềm đam mê, niềm tự hào và quyết tâm thành công ấy vẫn luôn thôi thúc tôi mỗi khi vinh dự được khoác lên người chiếc áo này.

Chân sút 25 tuổi được hưởng lợi lớn khi Erik ten Hag đến và giúp anh hồi sinh, chơi thăng hoa ở mùa giải vừa qua

Tôi đã có một số trải nghiệm tuyệt vời tại CLB này nhưng vẫn còn nhiều điều phải đạt được. Tôi quyết tâm không ngừng để giành thêm được nhiều danh hiệu trong những năm tới.

Tôi biết trách nhiệm đi kèm với việc đại diện cho huy hiệu này và cũng cảm nhận được sự thăng trầm như bất kỳ ai.

Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng, tôi sẽ nỗ lực hết sức mình, làm mọi thứ để MU trở lại vị thế vốn có của mình. Tôi cũng cảm nhận được sự quyết tâm ấy ở trong phòng thay đồ.

Tôi rất phấn khích cho tương lai MU dưới triều đại của thuyền trưởng Erik ten Hag”.