Chân sút tuyển Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công MU khi đấu Bầy sói, sau 2 trận đều ghi bàn cho Quỷ đỏ, từ lúc mùa giải trở lại sau World Cup 2022.

Rashford bị Erik ten Hag trừng phạt trước khi vào sân 'chuộc lỗi' và có thể thấy ông thầy Hà Lan hài lòng thế nào

Tuy nhiên, Rashford đã bị Erik ten Hag đẩy lên ghế dự bị với lý do ngắn gọn được ông thông báo trước trận: kỷ luật nội bộ.

Phải đến đầu hiệp 2 của trận đấu, tiền đạo 25 tuổi mới được vị thuyền trưởng tung vào sân thay đàn em Garnacho, sau 45 phút đầu MU không thể tìm cách xuyên thủng hàng phòng ngự Wolves.

Và Rashford đã ‘chuộc lỗi’ bằng cách ghi bàn quyết định ở phút 76 mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ, đưa đội nhảy lên top 4 Premier League khi có cùng 16 trận đã chơi như Tottenham nhưng hiện hơn 2 điểm.

Sau trận đấu, Rashford tiết lộ lý do… khó đỡ dẫn đến bị HLV Erik ten Hag trừng phạt: ngủ quên nên đến muộn trong cuộc họp của đội.

MU đã có quy định rõ ràng, nhưng tôi đã phạm phải. Tôi đã đến cuộc họp hơi muộn do ngủ quên.

Tất nhiên là tôi rất thất vọng khi bị loại khỏi đội hình xuất phát nhưng tôi hiểu quyết định của HLV trưởng. Và dù sao thì chúng tôi cũng đã giành được chiến thắng và tôi rất vui vì điều này”.

Rashford vào sân trong hiệp 2 và ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho MU trên sân Wolves

HLV Erik ten Hag áp dụng kỷ luật nghiêm với MU, không có ngoại lệ dành cho bất cứ cầu thủ nào, cho dù là măng non Garnacho hay sao bự như Ronaldo lúc còn ở Old Trafford. Rashford là trường hợp mới nhất.

Tiền vệ Casemiro dành lời khen cho Rashford sau trận: “Với tôi, đặc biệt là khi biết thêm cậu ấy ở ngoài đời, có thể nói rằng nếu Rashford tiếp tục chơi tốt, thì hoàn toàn có thể nằm trong top 5 chân sút hàng đầu thế giới.

Cậu ấy mạnh mẽ, nhanh nhẹn, chơi bóng rất thông minh. Rashford khiến tôi thực sự ngạc nhiên. Cậu ấy mang lại rất nhiều năng lượng cho đội”.

MU gần đây đã kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Rashford khi hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa.