- Dù Gareth Bale và Benzema giúp Real Madrid dẫn trước đội bóng yếu nhất bảng F Legia 2 bàn nhưng nhà ĐKVĐ cuối cùng cũng chỉ ra về với 1 điểm trong tay sau trận hòa kịch tính 3-3.

Video bàn thắng Legia 3-3 Real Madrid

Dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhờ công của Gareth Bale và Benzema nhưng nhà ĐKVĐ vẫn chỉ có được 1 điểm sau trận hòa kịch tính 3-3 trên sân của Legia, ở lượt trận thứ 4 Champions League.

Bất chấp cái lạnh 6 độ C ở thủ đô Warsaw (Ba Lan), bầy “Kền kền trắng” nhập cuộc khá hứng khởi và có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay từ phút đầu tiên.

Từ đường chuyền từ bên cánh trái của Coentrao, Ronaldo đánh đầu chiến thuật để Gareth Bale thực hiện pha ngả người bắt volley cực căng từ ngoài vòng cấm mở tỷ số trận đấu.

{keywords}
Bale đưa Real vượt lên dẫn trước ngay từ phút đầu tiên

Kết quả các trận đấu cùng giờ:

Monaco 3-0 CSKA Moscow

Tottenham 0-1 Leverkusen

Dortmund 1-0 Sporting Lisbon

Legia Warszawa 3-3 Real Madrid

FC Copenhagen 0-0 Leicester

Porto 1-0 Club Brugge

Juventus 1-1 Lyon

Sevilla 4-0 Dinamo Zagreb

Xé lưới chủ nhà từ rất sớm, các học trò của HLV Zinedine Zidane chơi càng hưng phấn trong khi Legia hầu như không thể lên bóng quá nửa sân.

Dù phải thi đấu trong điều kiện SVĐ không có khán giả do để CĐV quá khích gây rối ở những trận đấu gần đây, nhưng Legia cũng không vì thế mà thi đấu kém nhiệt. Ngược lại, đại diện của Ba Lan cũng cho thấy quyết tâm tạo địa chấn trước Real.

Phút thứ 9, tận dụng việc hàng thủ Real không cố gắng áp sát, tiền vệ Moulin bất ngờ tung cú đá rất mạnh bằng chân phải từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Navas.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Malarz thì Legia đã phải nhận thêm bàn thua ở phút thứ 17. Sau quả đá phạt góc từ cánh phải của Kroos, trung vệ Varane đánh đầu cận thành buộc thủ môn của đội chủ nhà phải bay người cản phá.

{keywords}
Các cầu thủ Legia gây ra nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ khi 3 lần sút tung lưới Navas

Đến phút 24, suýt chút nữa Bale đã lập được cú đúp với pha đánh đầu cận thành buộc thủ môn của Legia phải vất vả cản phá. Ngay sau đó, cả Benzema và Ronaldo đều có cơ hội đá bồi nhưng không thành công.

Sau các cơ hội bị bỏ lỡ, Los Blancos đã có được bàn nhân đôi cách biệt. Từ đợt tấn công trung lộ do Benzema khởi xướng, Kovacic bấm bóng điêu nghệ vào vòng cấm địa cho Bale và cựu sao Tottenham đẩy nhẹ cho Benzema dứt điểm quyết đoán, không cho thủ môn Legia 1 cơ hội nào.

Không lâu sau tình huống Ronaldo không thắng được thủ thành Legia bằng cú xoay người dứt điểm chân trái, Odjidja có pha đi bóng lắt léo trước vòng cấm Real trước khi tung cú đá cực mạnh làm bó tay Navas.

{keywords}
Ronaldo thi đấu xông xáo nhưng không thể ghi bàn

Việc chơi trùng xuống ở đầu hiệp 2, cùng với sự thiếu quyết liệt trong những pha truy cản đối phương khiến Real tiếp tục phải trả giá ở phút 58. Radović có pha dứt điểm bằng mũi bàn chân, bóng đi lập bập khiến thủ thành Navas bó tay.

Những phút tiếp theo thế trận diễn ra không thật sự hấp dẫn, tuy nhiên nó cho thấy quyết tâm và khát khao chiến thắng của Legia đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 83, để lần đầu tiên vượt lên dẫn trước Real.

Xuất phát từ tình huống tổ chức phản công nhanh, Prijovic nhả bóng rất đẹp cho Moulin băng lên từ tuyến 2 dứt điểm hiểm hóc buộc Navas phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà dài chẳng tày gang bởi chỉ sau đó 2 phút, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa trận trận về vạch xuất phát. Trong một pha dâng cao tấn công, hậu vệ cánh phải Carvajal có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm Legia trước khi giật gót cho Kovacic gỡ hòa 3-3 cho Real.

{keywords}
Kovacic (trái) giúp Real ra về với 1 điểm

Những phút cuối trận, Real dốc toàn lực lên tấn công hòng giành lấy chiến thắng, tuy nhiên tất cả những gì họ làm được chỉ là pha vuốt bóng trúng xà ngang của Ronaldo ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Bị cầm chân đầy thất vọng trên sân đội bóng thủng lưới nhiều nhất Champions League 2016/17 dù dẫn trước đến hai bàn, Real không thể sớm giành quyền đi tiếp như đối thủ cùng bảng Dortmund và phải chờ thêm ít nhất 1 vòng đấu nữa. Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund có chiến thắng 1-0 trước Sporting CP nhờ pha lập công của Adrian Ramos.

Ghi bàn:

Legia: Odjidja (40'), Radovic (58'), Moulin (83')

Real: Bale (1'), Benzema (35'), Kovacic (85')

Đội hình thi đấu

Legia: Malarz, Hlousek, Pazdan, Rzeźniczak, Bereszyński, Kopczyński, Moulin, Odjidja, Radović (Prijovic 77'), Guilherme, Nikolić (Kucharczyk 69')

Real Madrid: Keylor Navas, Cavajal, Varane, Nacho, Coentrão (Asensio 77'), Kovačić, Kroos, Bale, Ronaldo, Benzema (Lucas Vázquez 65'), Morata ( Díaz 85')

{keywords}
Xếp hạng bảng F sau 4 lượt trận

{keywords}
Kết quả lượt trận rạng sáng 3/11 (giờ Việt Nam)

Thiên Bình

4 trận bất bại, Leicester lập kỷ lục ở Champions League

Không chỉ gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng ở 3 lượt trận liên tiếp ngay trong lần đầu tiên tham dự Champions League, Leicester City còn thiết lập kỷ lục mới ở sân chơi danh giá nhất châu Âu dành cho các CLB.

Ronaldo kiến tạo, đưa Bale bay vào lịch sử

Pha bắt volley tuyệt đẹp trong trận hòa 3-3 với chủ nhà Legia, đến từ pha kiến tạo của Cristiano Ronaldo, đã giúp Gareth Bale đi vào lịch sử.

Video bàn thắng Legia 3-3 Real Madrid

Dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhờ công của Gareth Bale và Benzema nhưng nhà ĐKVĐ vẫn chỉ có được 1 điểm sau trận hòa kịch tính 3-3 trên sân của Legia, ở lượt trận thứ 4 Champions League.