- Real Madrid đi đêm với De Gea. Barca nổ siêu bom tấn Dybala và Coutinho thay Neymar. Milan đàm phán Chelsea và Atletico để giải quyết tương lai Diego Costa.

Real Madrid bí mật đi đêm De Gea

Những nguồn tin khác nhau ở Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đang có hành động đi đêm với thủ môn David De Gea.

Cụ thể, Chủ tịch Florentino Perez đích thân gọi điện thoại cho De Gea trong nhiều ngày qua, cũng liên hệ với gia đình anh để nhờ tác động về mặt tinh thần.

Mùa Hè này, Real Madrid chủ yếu tập trung vào các bản hợp đồng còn rất trẻ. Tân binh Dani Ceballos mới 20 tuổi, trong khi Theo Hernandez là 19 tuổi.

{keywords}

Perez đang bí mật gạ De Gea về Real Madrid

Tập trung vào chiến dịch xây dựng tương lai, nhưng Perez vẫn luôn dành sự quan tâm đến De Gea. Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha từ nhiều năm nay luôn muốn đưa cựu thủ môn Atletico về sân Bernabeu.

Perez quyết đi đêm với De Gea lấy anh khỏi MU trước ngày 1/9 - thời điểm thị trường chuyển nhượng châu Âu khép lại.

Barca kích 2 bom tấn

Neymar đang đặt một chân ra khỏi sân Nou Camp, buộc Barca phải lên kế hoạch cải tổ đội hình để hướng đến mùa giải mới 2017-18.

Báo chí xứ Catalunya đưa tin, thư ký kỹ thuật Robert Fernandez cùng với tân Giám đốc phụ trách mảng bóng đá chuyên nghiệp Pep Segura đang chuẩn bị cho hai bom tấn, nếu không giữ được Neymar.

{keywords}

Barca quyết mua cả Coutinho và Dybala để thay Neymar

Mục tiêu đầu tiên của Barca là lấy Paulo Dybala từ Juventus. Chi phí chuyển nhượng có thể lên đến 120 triệu euro, cao nhất trong lịch sử mà một đội bóng Tây Ban Nha thực hiện.

Dybala có quan hệ tốt với Messi, nên được chờ đợi sẽ dễ dàng hòa nhập.

Mục tiêu còn lại mà Barca đang đàm phán là Coutinho. Đây cũng là cầu thủ từng được Barca theo đuổi những năm gần đây.

Barca dự định đàm phán với Liverpool ở mức phí 70 triệu euro. Như vậy, Barca vẫn còn lãi khi để Neymar sang PSG.

Milan mượn Diego Costa

Milan đang có kế hoạch mới về Diego Costa - tiền đạo không nằm trong kế hoạch của HLV Conte, và bị Chelsea rao bán sau khi có Morata.

Nhà báo Gianluca Di Marzio, một chuyên gia về tin tức chuyển nhượng ở Italia, cho biết Milan đang tìm thỏa thuận 3 bên với Chelsea và Atletico - đội bị cấm chuyển nhượng hết năm 2017.

{keywords}

Milan và Atletico bắt tay giải quyết tương lai Diego Costa

Theo đó, Milan sẽ mượn Diego Costa trong nửa mùa giải, đến hết 31/12/2017. Sau đó, tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại Chelsea và được bán sang Atletico.

Atletico luôn muốn đưa Diego Costa trở lại Madrid. Bản thân cầu thủ gốc Brazil này cũng muốn được quay về nhà cũ để làm việc với HLV Simeone.

Thỏa thuận này mang lại những điều tích cực cho cả 3 bên, trong khi Diego Costa vẫn có cơ hội thi đấu chuyên nghiệp để duy trì phong độ.

Kim Ngọc