- Nhà vô địch Champions League làm nỗ lực cú chót hòng cản đường tiền vệ tuyển Pháp trở lại với Old Trafford, với cái giá đắt đỏ 100 triệu bảng.

Hôm 16/7, tờ The Sun đưa tin sốt dẻo: Jose Mourinho đang tiến rất gần việc sở hữu Paul Pogba, hòng tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho Quỷ đỏ.

Nguồn trên còn tuyên bố, sau khi trở về từ kỳ nghỉ, cầu thủ được định giá 100 triệu bảng, sẽ có mặt ở Nhà hát của giấc mơ để tiến hành kiểm tra y tế vào ngày mai (19/7), trước khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm, với mức lương 202.000 bảng/tuần.

{keywords}

Paul Pogba được đồn gần như chắc chắn cập bến MU

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ tờ AS (Tây Ban Nha), gã khổng lồ Real Madrid tự tin có thể xoay chuyển tình thế phút chót, giành phần thắng trước HLV cũ Jose Mourinho của họ.

Cụ thể hơn, nhà vô địch châu Âu đã gặp đàm phán với người đại diện Mino Raiola của Pogba vào hồi tuần trước, dù trước chung kết EURO 2016 cách đây 8 ngày, đã tuyên bố từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ 23 tuổi.

Theo AS thì phía đại diện Kền kền đề nghị Mino Raiola cho thêm thời gian trước khi đưa ra đề nghị “bom tấn”. Họ thuyết phục và cũng đánh vào niềm mơ ước của Pogba: được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Zinedine Zidane.

{keywords}

Tuy nhiên, Real muốn phá bĩnh, không cho Mourinho thỏa ý

Để có thể đủ tiền “đua” với MU, Real chắc chắn sẽ phải bán đi một số gương mặt, với James Rodriguez và Alvaro Morata được liên kết cập bến NH Anh.

Phản ứng trước tin đồn là lời nhắn từ HLV trưởng Allegri của CLB chủ quản – Juventus của Pogba, hàm ý các đối thủ đừng có mơ, bởi “tôi tin tưởng Pogba không đi đâu cả vì cậu ấy đang hạnh phúc ở đây”.

L.H