MU vừa công bố hợp đồng với Donny van de Beek, và tiếp tục đạt được thỏa thuận với Real Madrid về trường hợp Sergio Reguilon.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sau vài ngày thảo luận, MU và Real Madrid thông qua một số điểm chung.

{keywords}
MU đạt thỏa thuận lấy Sergio Reguilon

Chính HLV Zinedine Zidane là người gật đầu với đề nghị từ MU, dù còn nhận được đề nghị từ Juventus, Roma, Napoli, Tottenham và Sevilla (đội vừa hết thời hạn mượn Reguilon).

Theo Don Balon, ban đầu Real Madrid yêu cầu phí chuyển nhượng không dưới 40 triệu euro.

Màn trình diễn của Reguilon với Sevilla mùa giải 2019-20 - khi vào top 4 La Liga và vô địch Europa League - khiến Real có lý do nâng giá chuyển nhượng.

Theo ghi nhận của La Liga, Reguilon nằm trong top 6 cầu thủ có tốc độ trung bình tốt nhất. Anh đạt 33,53 km/h, một "cơn lốc" bên cánh trái.

Reguilon hiện anh là thành viên Tây Ban Nha tham dự UEFA Nations League 2020-21.

Trong diễn biến mới nhất, theo AS, Real Madrid chấp nhận giảm mức giá chuyển nhượng Reguilon xuống còn 30 triệu euro (26,7 triệu bảng).

Đổi lại, Real Madrid sẽ kèm theo điều khoản được phép mua lại cầu thủ 23 tuổi này (dự kiến, có thời hạn trong 2 năm).

Real Madrid đang tính trước đến tương lai chia tay đội phó Marcelo, và mua lại Reguilon để cạnh tranh vị trí cùng Ferland Mendy bên cánh trái.

MU đá trận đầu tiên mùa giải mới gặp Crystal Palace ngày 19/9 (trận vòng 1 Premier League với Burnley hoãn), nên Ole Gunnar Solskjaer đang hối thúc Phó chủ tịch Ed Woodward dứt điểm chuyển nhượng, để lắp ghép đội hình.

Một khi hoàn tất thương vụ Reguilon, MU có khả năng để Brandon Williams ra đi theo dạng cho mượn.

ĐP