- Real Madrid rơi vào chuỗi kết quả xấu - hoà trận thứ 4 liên tiếp, nhưng HLV Zinedine Zidane tuyên bố, chưa có gì phải "phát điên" cả khi bây giờ mới chỉ là tháng 10!

Lần đầu tiên kể từ tháng 3, Kền kền gặt kết quả khiến các fan sốt ruột: hoà trận thứ 4 liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 3 trận ở La Liga và 1 Champions League. Gần nhất, tối qua (2/10), trên sân nhà, Real đã để Eibar cưa điểm, trong cảnh còn bị dẫn bàn rất sớm trước khi Bale quân bình 1-1.

{keywords}

Ronaldo lại tịt ngòi và Real hoà trận thứ 4 liên tiếp

Dù gặt kết quả không như ý nhưng thuyền trưởng Zidane mạnh miệng tuyên bố, Real Madrid không rơi vào cuộc khủng hoảng và chưa có gì khiến ông phải "phát điên" lên cả.

"Đây không phải là một cuộc khủng hoảng. Bây giờ mới chỉ là tháng 10 và chúng tôi chưa có gì phải "phát điên" lên cả, nhất là tại La Liga.

Đúng là sau khi bắt đầu mùa giải với những gì chúng tôi có - dẫn đầu La Liga, thì tình hình không được thuận lợi. Nhưng tôi sẽ không để mất kiểm soát cái đầu của mình. Các cầu thủ cũng không".

{keywords}

HLV Zidane cảm nhận rõ sức ép sau chuỗi trận không như ý

Zidane nói thêm: "Chúng tôi phải làm việc nhiều hơn, khốc liệt hơn như hồi đầu mùa giải. Những ngày gần đây chúng tôi đã không làm được vậy".

Nhà cầm quân này tỏ thái độ thất vọng với cách học trò nhập cuộc: "Chúng tôi đã không chơi trong hiệp đầu tiên. Chỉ có đối thủ làm điều đó. Một dư vị thật tệ.

Sau giờ nghỉ giải lao thì đội chơi tốt hơn hẳn. Đó là điều mà chúng tôi bàn nhiều những ngày vừa qua. Trận đấu có 90 phút nhưng gần đây chúng tôi nhập cuộc khá tệ. Là HLV, tôi chịu trách nhiệm cho kết quả này và tôi phải tìm giải pháp".

Gareth Bale ghi bàn, Real vẫn chưa biết thắng

Pha lập công của Gareth Bale không đủ giúp Real giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Eibar ở vòng 7 La Liga. Đây cũng là trận hòa thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Zidane trên mọi đấu trường.

Video bàn thắng Real Madrid 1-1 Eibar

Bị dẫn trước từ khá sớm và phải nhờ tới sự tỏa sáng hiếm hoi của Bale, Real mới giữ lại 1 điểm trên sân Bernabeu.

L.H