- Đội bóng Hoàng gia chuẩn bị kích hoạt hai quả "bom tấn" với Hazard và De Gea. Mourinho từng khước từ cơ hội mua Matic vì muốn gửi gắm niềm tin vào Fellaini.

Giới truyền thông xứ sở bò tót loan tin, Eden Hazard bắt đầu tìm nhà ở Madrid, mở đường một cuộc chuyển nhượng sang Real vào cuối mùa.

Ngôi sao người Bỉ đang trình diễn phong độ thăng hoa tại Stamford Bridge, nhưng Chelsea khó lòng giữ chân anh, bởi Hazard tham vọng trở thành một Galaticos trong dải ngân hà Real.

{keywords}
Hazard đang tìm nhà ở Madrid

Tờ Don Balon tiết lộ, Hazard đang tìm một căn biệt thự ở La Finca - khu dành cho giới nhà giàu tại thành phố Madrid. Đây cũng là nơi mà hàng loạt cầu thủ nổi tiếng như Bale, Benzema, James Rodriguez hay Sergio Ramos trú ngụ.

Dù Conte rất muốn níu chân Hazard nhưng tiền vệ 26 tuổi này sẽ làm mọi cách để đào tẩu sang Bernabeu thỏa nguyện ước mơ vùng vẫy tại "nhà trắng".

Rộ tin đồn De Gea rời MU

Nhà báo Eduardo Indo vừa chia sẻ trên show truyền hình El Chiringuito rằng, David de Gea muốn chia tay MU để gia nhập Real hè tới.

Ông nói: "Real Madrid vẫn đang tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp Thế giới. Đó có thể là De Gea hoặc Courtois. Tuy nhiên, Mourinho sẽ không để mất viên ngọc quý của mình.

{keywords}
De Gea có thể hồi hương đầu quân Real

Bản thân De Gea chán ghét cảnh sống cô độc ở Manchester. Mỗi ngày trôi qua với anh đều u ám vì không có người tình bên cạnh. Chia sẻ cùng bạn bè thân thiết, De Gea thổ lộ muốn đầu quân Real."

Được biết, hè 2015, De Gea suýt chút nữa đã cập bến Bernabeu trong ngày cuối phiên chợ chuyển nhượng. Thế nhưng, do khúc mắc giấy tờ nên giao kèo đổ bể phút chót.

Mourinho bỏ qua cơ hội mua Matic

Tờ Mirror vừa tiết lộ, Nemanja Matic từng hy vọng Mourinho sẽ giải cứu anh khỏi "địa ngục" Stamford Bridge hồi năm ngoái.

Tuyển thủ Serbia trải qua mùa bóng 2015/16 ác mộng ở Chelsea, sau khi HLV Hiddink lên nắm đội tạm quyền thay cho Mourinho.

{keywords}
Matic gây ấn tượng ở mùa giải này

Thời điểm đó, Matic mất vị trí trong đội hình chính thức vào tay Mikel và đã nung nấu ý định ra đi khi kết thúc mùa giải.

Tiền vệ 28 tuổi này liền đánh tiếng với thầy cũ Mourinho. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ đã bỏ qua cơ hội tái hợp Matic để trao gửi niềm tin cho Fellaini.

Ở lại London sau khi được Conte đảm bảo vị trí, Matic dần lấy lại phong độ và gây ấn tượng tốt trên hàng tiền vệ cùng Kante. Giờ Chelsea muốn tưởng thưởng cho Matic bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021.

* T.A

Bầu Đức thua ông Mùi: Tại "quên" là Phó Chủ tịch VFF!

Bầu Đức thua ông Mùi: Tại "quên" là Phó Chủ tịch VFF!

Mất quyền phân công trọng tài nhưng ghế ông Nguyễn Văn Mùi vẫn vững như bàn thạch. Ông Mùi trụ lại được như thế đơn giản vì bầu Đức đang… quên mất mình là Phó Chủ tịch VFF.

Ngày 8/3 của Hoa khôi đá cầu: Chống chọi ung thư vẫn phải đẹp!

Ngày 8/3 của Hoa khôi đá cầu: Chống chọi ung thư vẫn phải đẹp!

Nhà vô địch thế giới môn đá cầu 2 năm liên tiếp (2005 và 2007) Nguyễn Thị Huyền Trang đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú giai đoạn cuối suốt hơn 4 năm qua.

Trọng tài thời ông Mùi: Không cần hay, chỉ cần được... chống lưng!

Trọng tài thời ông Mùi: Không cần hay, chỉ cần được... chống lưng!

Muốn "trụ" được ở V-League, ra sân đều đều, trọng tài không nhất thiết phải có chuyên môn giỏi mà cần được "bảo kê" từ phía sau. Thời Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, Vua đã hoạt động thế nào?

Ông Mùi bị con trai và đồng nghiệp "bắn chân" như thế nào?

Ông Mùi bị con trai và đồng nghiệp "bắn chân" như thế nào?

Ông Nguyễn Văn Mùi vẫn ôm ghế Trưởng Ban trọng tài, nhưng không còn quyền sinh quyền sát, tham gia vào phân công trọng tài từ vòng 9 V-League 2017. Vua của Vua bị quân "bắn hạ" như thế nào?