Mbappe và PSG căng thẳng, ồn ào rất nhiều ngày trước khi bất ngờ ‘bắt tay’ đưa mọi chuyện trở về như cũ: chân sút tuyển Pháp trở lại tập luyện, cùng tân binh bạn thân Ousmane Dembele sẵn sàng cho chuyến làm khách Toulouse, 2h ngày 20/8.

Mbappe sau khi làm căng đã 'bắt tay' với Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi để đôi bên cùng có lợi

Cũng cần phải nói thêm, PSG đã có những thay đổi lớn trong đội hình, sau Messi rời Paris thì Neymar đã đến Al Hilal, với cuộc sống ‘ông hoàng’ của Al Hilal. Chưa kể, Verratti cũng chuẩn bị nối gót sang chơi bóng ở Trung Đông.’

PSG được cho lạc quan có thể khiến Mbappe đổi ý hoàn toàn, gia hạn ở lại Paris. Sports Zone cũng chỉ ra, có 2 khả năng xảy ra giữa khi Mbappe chắc chắn chơi cho nhà vô địch Ligue 1 mùa này.

Kịch bản đầu tiên là Mbappe gia hạn hợp đồng PSG, trong đó kèm điều khoản cho phép anh ra đi vào một thời gian nhất định. Điều này mở đường cho một vụ chuyển nhượng trong tương lai đảm bảo cho PSG thu về khoản phí hấp dẫn.

Real Madrid được cho cảnh báo Mbappe, họ sẽ không ký hợp đồng với anh nếu lại đổi ý gia hạn PSG đến sau mùa hè 2024

Khả năng thứ hai, cũng đã được tờ L’Equipe nêu ra: Mbappe chấp nhận từ bỏ một phần lớn tiền thưởng lòng trung thành với tổng giá trị gần 100 triệu euro để được trở lại tập luyện và thi đấu cho PSG, rồi sau đó sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Mbappe sẽ lựa chọn khả năng thứ 2 nếu thực sự chưa từ bỏ giấc mơ chơi cho Real Madrid. Theo El Chiringuito, gã khổng lồ La Liga đã gửi cảnh báo đến đội trưởng tuyển Pháp: họ sẽ không ký hợp đồng với anh, nếu gia hạn PSG đến sau 2024.