El Nacional đưa tin, Real Madrid nhiều khả năng có sự thay đổi đáng kể trên hàng công trước mùa giải mới, với sự xuất hiện của Serge Gnabry.

Đích thân Chủ tịch Florentino Perez chỉ đạo kế hoạch làm mới đội hình, khi Real Madrid không chắc chắn về tương lai của Marco Asensio.

Real Madrid chọn Gnabry thay Asensio

Hợp đồng của Asensio chỉ còn thời hạn một năm. Sau khi trở về từ đợt thi đấu với Tây Ban Nha, cầu thủ 26 tuổi này không đề cập đến việc gia hạn.

Asensio vừa chọn người đại diện mới Jorge Mendes. Đây được xem là động thái mở đầu cho cuộc chia tay sân Bernabeu.

Nguồn tin của El Nacional cho biết, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đưa Asensio lên thị trường chuyển nhượng (Milan, MU, Tottenham, Arsenal và AS Roma muốn có anh).

Trước đó, Real Madrid cũng đã chia tay Gareth Bale và Isco. Riêng Eden Hazard không hứa hẹn nhiều điều tích cực.

Chính vì thế, chiêu mộ Gnabry là bước đi quan trọng của đội bóng thủ đô trong chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League và La Liga.

Real Madrid đã có hai tân binh quan trọng Antonio Rudiger cho hàng thủ và Aurelien Tchouameni tăng cường cho hàng tiền vệ.

Gnabry sẽ là mảnh ghép còn lại để hoàn thiện đội ngũ trước khi HLV Carlo Ancelotti cùng các cầu thủ quay trở lại trung tâm huấn luyện Valdebebas.

Khả năng thi đấu của Gnabry rất linh hoạt. Anh có thể xoay tua với những ngôi sao trẻ Brazil ở hai cánh, Rodrygo và Vinicius, hoặc giảm tải cho Karim Benzema trong vai trò trung phong.

Gnabry chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern Munich. Nhà vô địch Bundesliga mười mùa giải gần nhất phải bán cầu thủ 26 tuổi này nếu không muốn mất trắng anh vào năm sau.

Giá thị trường của Gnabry ước tính 65-70 triệu euro. Tuy vậy, vì hợp đồng chỉ còn 12 tháng nên Real Madrid tin tưởng con số 40 triệu euro là hợp lý.

KN

PSG tuyên bố không cần Zidane, tạo thêm hiềm khích Real Madrid

PSG tuyên bố không cần Zidane, tạo thêm hiềm khích Real Madrid

Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi xác nhận Zidane không có trong kế hoạch, nhắc là thương vụ Mbappe đào sâu hiềm khích Real Madrid.
Real Madrid ủ mưu 'bắt cóc' sao trẻ hay nhất MU

Real Madrid ủ mưu 'bắt cóc' sao trẻ hay nhất MU

Đội bóng Hoàng gia thành Madrid đang tăm tia tài năng trẻ 17 tuổi của MU - Alejandro Garnacho.
MU được cảnh báo gắt, Chelsea cuỗm người của Real Madrid

MU được cảnh báo gắt, Chelsea cuỗm người của Real Madrid

MU được cảnh báo gắt, Chelsea âm mưu cuỗm Eder Militao của Real Madrid, Arsenal mua Morata là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/6.