Real Madrid 0-0 PSG: Đôi công siêu hấp dẫn (H1)

Trực tiếp Real Madrid 0-0 PSG: Đôi công siêu hấp dẫn 

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs PSG lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Bernabeu, vào lúc 3h ngày 10/3.

Real Madrid và tầm vóc bóng đá

Đêm nay (3h ngày 10/3), cả châu Âu cùng hướng về Santiago Bernabeu, nơi Real Madrid tiếp đón PSG và Kylian Mbappe được chú ý hơn bất kỳ ai.

{keywords}
PSG đang có lợi thế hơn Real Madrid

Cho đến lúc này, đại diện của nước Pháp có lợi thế hơn nhờ bàn thắng mà Mbappe ghi vào cuối trận lượt đi.

Trận đấu có thể xem như hình ảnh tiêu biểu cho bóng đá châu Âu hiện nay, giữa một đội bóng giữ kỷ lục 13 lần vô địch Champions League với đối thủ tương đối mới.

PSG là sự tổng hòa của bóng đá hậu hiện đại: họ vẫn còn trẻ, khi được thành lập năm 1971, chỉ đổi đời gần đây nhờ sự hào phóng của công ty dầu khí Qatar. Họ được nhận diện bởi những ánh đèn neon sáng chói Mbappe, Neymar và Leo Messi.

Real Madrid không thấy lạ mô hình của PSG hiện nay. Florentino Perez đã phát minh ra công thức này vào đầu thế kỷ 21, với những bản hợp đồng Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo và Beckham làm thay đổi nhịp độ bóng đá.

Một con đường kinh doanh được thành lập để các CLB quyền lực nhất hành tinh tham gia. Các ngôi sao xứng đáng với những gì họ thể hiện trên sân cỏ và những gì họ bán được.

Không giống như PSG non trẻ, Real Madrid giống như kị sĩ có thể cưỡi trên lưng nhiều chú ngựa. Lịch sử cho phép họ được như thế. CLB là thể chế cổ điển và đáng kính nhất, cùng vai trò lãnh đạo của mô hình bóng đá cân bằng.

Đội ngũ hiện tại đại diện cho bản chất đa dạng đó. Real Madrid là đội ngũ bằng vàng ròng chứ không phải tập thể với một vài viên đá quý sáng bóng. Theo cách riêng, đó là một đội bóng kiểu cũ, được xây dựng dựa trên những cầu thủ nổi bật về tầm vóc bóng đá chứ không phải tầm vóc thương mại.

{keywords}
Real Madrid là tầm vóc bóng đá

Bây giờ, Real Madrid phải kéo lịch sử. CLB biết làm thế nào để thực hiện điều đó. Họ có chút lo lắng về kết quả của trận lượt đi, nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có rất nhiều trí nhớ và kiến ​​thức về Champions League.

Real Madrid hít thở với chiếc cúp châu Âu, điều trái ngược với PSG, vốn bị tra tấn bởi nỗi ám ảnh về việc làm thế nào chiếm được nó. Không đội nào quản lý những lợi thế vô hình này tốt hơn "Los Merengues".

Bernabeu, nơi dành riêng cho Mbappe

Theo thời gian, Florentino Perez chọn một cầu thủ làm lá cờ đầu cho cuộc cách mạng tiếp theo của mình. Lần này là Mbappe.

Màn trình diễn chói sáng của anh trong trận lượt đi cách nay 3 tuần đã làm rõ lý do cho bản hợp đồng được chờ đợi nhiều nhất kể từ Cristiano Ronaldo.

Tại thời điểm này trong sự nghiệp, ở tuổi 23, anh chỉ còn thiếu một danh hiệu - chiếc cúp Champions League danh giá - và một giải thưởng, Quả bóng vàng.

Ở Parc des Princes, Mbappe đã không bỏ lỡ cơ hội để thể hiện phẩm chất phi thường của mình. Đó là bữa tiệc hoàn hảo để tuyên bố quyền lãnh đạo và anh không hề lãng phí nó. Những cầu thủ bóng đá hay nhất luôn nổi bật với cảm giác sân khấu của họ về thời gian.

{keywords}
Bernabeu là nơi mà Mbappe thuộc về

Mbappe sẽ đến thăm Bernabeu, địa điểm được cho là nơi dừng chân ở tiếp theo của anh. Đó giống như một sân vận động được thiết kế dành cho anh.

Vào thời điểm bất ổn và khủng hoảng, cùng tác động của đại dịch toàn cầu Covid-19, kể từ 2020, Real Madrid đã triển khai tất cả sức mạnh của mình để sửa lại Bernabeu, được ví như ngọn hải đăng Alexandria (một trong bảy kỳ quan cổ đại) trong bóng đá.

Hiện đang trong giai đoạn xây dựng cuối cùng, Bernabéu là sân vận động cho tương lai và cho thế hệ cầu thủ tiếp theo. Trong kế hoạch của Florentino Perez, đó cũng là mảnh ghép thiết yếu trong dự án thi đấu hoành tráng và độc quyền mà ông hướng đến.

Nói một cách ngắn gọn, đó là một lĩnh vực để gây ấn tượng, sự hấp dẫn đặc biệt để khẳng định những nhân vật vĩ đại của bóng đá. Mbappe là người đứng đầu tất cả và Real Madrid đã nghĩ về tham vọng này kể từ World Cup 2018.

Nếu tiền đạo người Pháp quyến rũ Real Madrid bằng màn trình diễn chói sáng tại Paris, thì đêm nay, Kylian sẽ chơi ở một sân vận động được định sẵn để quyến rũ anh. Bernabeu được tạo ra cho anh. Các Madridista đang chờ ngày anh trở thành biểu tượng mới, sau Cristiano Ronaldo.

Ngọc Huy

Xem trực tiếp C1 Real Madrid vs PSG ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp C1 Real Madrid vs PSG ở đâu, kênh nào?

Link xem trực tiếp Real Madrid vs PSG, thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League.

Real Madrid vs PSG: Messi khó giúp ích 'nhà giàu'

Real Madrid vs PSG: Messi khó giúp ích 'nhà giàu'

Real Madrid nỗ lực vượt qua cực hạn trước PSG, để có thể tiếp tục cuộc hành trình ở Champions League trong dịp kỷ niệm 120 năm thành lập.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3: Real đại chiến PSG

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3: Real đại chiến PSG

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League, lượt đi vòng 1/8 Europa League, lượt đi vòng 1/8 Europa Conference League.