- Cristiano Ronaldo và Pepe, những người hùng của Bồ Đào Nha ở EURO 2016, đang chuẩn bị được nhận hợp đồng mới từ phía Real Madrid.

Theo báo chí Madrid, Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột Ronaldo và Pepe, những người có đóng góp không nhỏ vào danh hiệu Champions League mùa trước.

Mới đây, Ronaldo và Pepe cũng là những người hùng giúp Bồ Đào Nha lần đầu tiên trong lịch sử vô địch EURO.

{keywords}

Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pepe và Ronaldo

Cả Ronaldo và Pepe đều có mặt trong đội hình tiêu biểu EURO 2016. Riêng Pepe còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết, thắng chủ nhà Pháp 1-0.

Hợp đồng của Ronaldo và Real có thời hạn đến 2018. Trong mùa giải trước, Chủ tịch Florentino Perez đã hứa sẽ gia hạn hợp đồng với ngôi sao 31 tuổi này.

Trong kế hoạch mới mà Real đang triển khai, hợp đồng dành cho CR7 sẽ kéo dài đến 2020, và mức lương mới cũng cao hơn con số 17 triệu euro mà anh đang nhận.

Về phía Pepe, hợp đồng hiện tại của anh và Real sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2016-17.

Với những gì Pepe thể hiện trong giai đoạn hai mùa 2015-16, khi lấy vị trí của Raphael Varane, cùng phong độ xuất sắc ở Pháp, Real quyết định mở rộng hợp đồng thêm một năm nữa.

Ngoài ra, trong hợp đồng mới dành cho Pepe có kèm tùy chọn tự động gia hạn dựa theo tỉ lệ trận đấu và mức đóng góp của anh.

K.N