Trong hai mùa giải vừa qua, Real Madrid đã đánh cắp hai ngôi sao hàng đầu của Chelsea là Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, Zidane chưa có ý định dừng lại khi tiết lộ với bạn bè ý định bốc thêm cả Kante về sân Bernabeu trong năm tới.

{keywords}
Real Madrid muốn chiêu mộ cả Pogba và Kante

Thuyền trưởng người Pháp vốn rất ngưỡng mộ đàn em đồng hương nên đã vạch sẵn kế hoạch chiêu mộ Kante hè 2020.

Ở tuổi 28, N'Golo Kante đang trong giai đoạn độ chín sự nghiệp và được giới chuyên môn đánh giá cao trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Hè năm ngoái, Kante đã góp công không nhỏ giúp tuyển Pháp bước lên đỉnh vinh quang World Cup. Tuy vậy, muốn thuyết phục The Blues nhả người, Real Madrid sẽ phải dốc két trên 100 triệu bảng.

Không chỉ tăm tia Kante, Zidane còn quyết tâm đưa cả Pogba về dải ngân hà, sau khi thất bại trong việc lôi kéo anh hè qua.

Bản thân Paul Pogba cũng hướng trái tim về Madrid. Tuy nhiên, do còn hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford nên Pogba chưa được thỏa ước nguyện.

Lãnh đạo Quỷ đỏ hét giá gần 180 triệu bảng khiến Real Madrid chùn bước. Tình thế năm tới có thể sẽ khác khi MU khó lòng giữ chân được "ngựa chứng" đã nhấp nhổm muốn ra đi.

HLV Zidane tin rằng, cặp đôi tiền vệ trung tâm Pogba - Kante sẽ mang đến sự khác biệt cho tuyến giữa Los Blancos, giúp đội bóng quay trở lại chu kỳ thống trị làng bóng đá châu Âu như cách đây vài năm.

* Đăng Khôi