Không có sự bình yên cho Real Madrid trong mùa giải này. Vào những phút bù giờ cuối cùng trận gặp Villarreal, Dani Carvajal đổ gục trên mặt cỏ khiến cả sân Bernabeu như cứng đờ.

Các đồng đội của Carvajal khẩn trương yêu cầu hỗ trợ y tế, trong khi đội phó của Real Madrid thể hiện sự đau đớn tột cùng sau pha va chạm với Yeremy Pino.

Carvajal Real Madrid Villarreal DiarioAS
Carvajal khóc trước khi rời sân trên cáng. Ảnh: DiarioAS

"Có vẻ như một chấn thương khá nghiêm trọng. CLB phải đánh giá điều này trong vài giờ tới", HLV Carlo Ancelotti xác nhận trong cuộc họp báo.

Nhà cầm quân người Italy cho biết: "Tôi đã có cuộc nói chuyện nhanh với Dani, cậu ấy rất buồn và thất vọng".

Bộ phận y tế Real Madrid bắt đầu quá trình xét nghiệm cho Carvajal từ đêm thứ Bảy, và tiếp tục quá trình trong buổi sáng Chủ nhật.

AS đưa tin, Real Madrid lo lắng khả năng xấu nhất là Carvajal phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Trong trường hợp xấu nhất, sẽ là tổn thất rất khó bù đắp đối với nhà ĐKVĐ bóng đá Tây Ban Nha và Champions League.

Carvajal là một trong số ít cầu thủ có phong độ tốt nhất từ mùa trước cho đến giai đoạn đầu mùa giải này, yếu tố quan trọng giúp anh được đề cử Quả bóng vàng.

"Thật đáng tiếc. Cuối cùng, kết quả ít quan trọng hơn so với tình hình sức khỏe của Carva...", Federico Valverde phát biểu với tâm trạng không vui.

Trong trận gặp Villarreal ở vòng 9 La Liga, Valverde là người ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid. Sau đó, Vinicius ấn định kết quả 2-0.

Carvajal Instagram
Carvajal xác nhận bị rách dây chằng. Ảnh: Instagram/dani.carvajal.2

HLV Ancelotti chỉ còn Lucas Vazquez để thay thế Carvajal. Ngoài ra, Eder Militao cũng có khả năng đảm nhận vai trò hậu vệ phải khi cần.

Trong diễn biến mới nhất, Carvajal xác nhận trên mạng xã hội rằng anh bị rách dây chằng chéo trước. Cầu thủ 32 tuổi sẽ sớm lên bàn mổ.

"Một chấn thương được xác nhận là bị dây chằng chéo nặng, tôi phải phẫu thuật và cần nghỉ thi đấu vài tháng. Tôi đang mong chờ được bắt đầu hồi phục và trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì những tin nhắn của các bạn, tôi cảm thấy được yêu thương rất nhiều", Carvajal chia sẻ trên Instagram.