Ngôi sao người Bỉ mới chỉ thi đấu cho đội bóng Hoàng gia 26 trận, ghi được 3 bàn thắng kể từ ngày cập bến sân Bernabeu cách đây 18 tháng.

{keywords}
Hazard liên tục chấn thương ở Real Madrid

Từng đặt rất nhiều kỳ vọng Hazard có thể khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại, nhưng những gì cầu thủ chạy cánh 29 tuổi này mang đến chỉ là nỗi thất vọng.

Tờ AS cho hay, nhà vô địch La Liga mất số tiền lên đến 65.000 bảng cho mỗi phút Hazard xuất hiện trên sân, quá đắt đỏ với giá trị mà cựu sao Chelsea đem lại.

Hiện Hazard cũng đang vật lộn với chấn thương gân kheo, dự báo phải xa sân cỏ đến hết năm 2020.

Trong khoảng thời gian phục vụ Real Madrid, Eden Hazard vắng mặt đến 41 trận vì những tổn thương khác nhau, sức khỏe không đảm bảo.

Cụ thể, gân kheo là chấn thương thứ 9 Hazard dính phải trong màu áo đội bóng Hoàng gia. Hồi tháng 10, anh gặp vấn đề về cơ đùi và buộc phải ngồi ngoài sáu trận.

Thực sự, cầu thủ chạy cánh người Bỉ quá đen đủi sau khi rời Chelsea. Trong 7 năm phục vụ đội chủ sân Stamford Bridge, Hazard chỉ nghỉ 20 trận vì chấn thương.

Thời kỳ hoàng kim nhất của Hazard dường như đã ở lại cùng The Blues, nơi anh ghi đến 110 bàn thắng và đoạt 5 danh hiệu lớn nhỏ.

* An Nhi