Real Madrid giành Siêu Cúp Tây Ban Nha sau khi thắng Athletic Bilbao 2-0 nhờ các pha lập công của Luka Modric (được chọn là Cầu thủ hay nhất trận) và Benzema (pen).

{keywords}
Real Madrid của Ancelotti giành Siêu Cúp Tây Ban Nha là điều đã được dự báo trước khi đối thủ là Athletic Bilbao

Sau trận đấu bóng đá đầy hài lòng, Chủ tịch Perez phải thốt lên: "Tôi không phải muốn khoe khoang nhưng Thibaut Courtois và Luka Modric là những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của họ. Modric xứng đáng với một Quả bóng vàng khác”.

HLV Ancelotti thì bày tỏ: “Đây là một đội bóng rất cừ, một đội hình chất lượng. Tôi vô cùng tự hào khi được trở thành HLV Real Madrid.

Những cầu thủ này đã chiến thắng rất nhiều, nhưng họ vẫn rất tận tâm. Khi bạn thắng liên tục, bạn có thể cho mình là người giỏi nhất và lơ là làm việc. Tuy nhiên, họ vẫn giữ nguyên phong độ”.

{keywords}
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiến thắng danh hiệu đầu tiên mùa này và sẽ nhắm đến những chiếc cúp tiếp theo La Liga, Champions League,...

Và ông gửi lời cảnh báo đến các đối thủ: “Bây giờ Real Madrid sẽ tiếp tục cạnh tranh ở các cuộc thi khác”.

Chiến lược gia người Italy cũng đã nhấn mạnh và cảnh báo gắt cho PSG: “Với Real Madrid, mục tiêu là vô địch Champions League chứ không phải vòng 16 đội”.

Real Madrid có cuộc so găng PSG được chờ đợi ở vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra trong tháng 2 và 3 tới đây.

Còn tại La Liga, Kền kền đang vững vàng ngôi đầu bảng sau 22 trận đã chơi. Chỉ có Sevilla còn ‘theo sau’ khi mà đội giữ cúp là Atletico và Barca đều đã bị đội bóng của HLV Ancelotti bỏ xa lần lượt là 16 và 17 điểm.

Highlights Real Madrid 2-0 Bilbao:

L.H

Modric và Benzema lập công, Real đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha

Modric và Benzema lập công, Real đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha

Modric và Benzema cùng nhau tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại Bilbao với tỷ số 2-0 để đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Benzema tin chắc Mbappe đến Real Madrid, Memphis Depay xem xét rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/1.

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Truyền thông Pháp loan tin gây ngỡ ngàng, Kylian Mbappe 'lật kèo' Real Madrid bằng cách sẵn sàng gia hạn PSG vì cảm thấy hạnh phúc ở Paris.