Hè 2022 dự đoán sẽ là kỳ chuyển nhượng bùng nổ chưa từng có của đội bóng Hoàng giá, với "bom tấn" Kylian Mbappe gia nhập CLB khi đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Erling Haaland cũng được đồn đoán sẽ rời Dortmund nên Real Madrid quyết không bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo trẻ người Na Uy.

{keywords}
Real Madrid muốn sớm có sự phục vụ của Haaland

Nhật báo Libertad ở xứ sở bò tót tiết lộ, quan chức Real Madrid vừa liên hệ với người đại diện Mino Raiola để bàn về vụ chuyển nhượng.

Chủ tịch Florentino Perez tự tin Haaland sẽ cập bến dải ngân hà Galacticos nếu anh quyết định đến La Liga chơi bóng.

Tuy nhiên, vẫn có những lo lắng về đối thủ cạnh trạnh Man City. Pep Guardiola đang cần tuyển một tiền đạo "xịn". Trong khi bố đẻ Haalan là Alf-Inge vốn là một cựu cầu thủ Man "xanh".

Báo chí Anh cho hay, đội bóng thành Manchester sẵn sàng đưa ra đề nghị lương bổng cao hơn so với con số mà Real Madrid định trả cho Haaland.

Mặc dù vậy, trên phương diện cá nhân, Haaland mơ ước được chơi bóng tại Santiago Bernabeu và hào hứng trước viễn cảnh thi đấu cùng một tài năng khác là Mbappe.

Cả Haaland lẫn Mbappe được giới chuyên môn đánh giá là xuất sắc nhất lứa cầu thủ trẻ hiện nay, sẽ sớm soán ngôi của hai tượng đài Messi và Ronaldo.

Chính vì thế, Real Madrid hành động sớm để chốt kèo Erling Haaland, phòng trường hợp Man City phá đám ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

* Đăng Khôi