Real Madrid đang tràn trề cơ hội có được sự phục vụ của Mbappe mùa tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp và PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Bản thân Mbappe không có ý định gia hạn và hướng con tim về sân Bernabeu.

{keywords}
Real Madrid dồn lực chiêu mộ Mbappe và Haaland

Tờ Marca cho biết thêm, mối quan hệ tốt đẹp giữa lãnh đạo Real và Dortmund sẽ giúp họ chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Haaland.

Được biết, Giám đốc điều hành Borussia Dortmund - Aki Watzke vốn là bạn thân của người đồng nhiệm ở đội bóng Hoàng gia - Jose Angel Sanches, cũng như chủ tịch Florentino Perez.

Watzke nhận ra sự quan tâm của Real Madrid đối với Haaland. Ông cũng thừa nhận muốn nhìn thấy tiền đạo người Na Uy vô địch Champions League dưới màu áo trắng Los Blancos.

Vị CEO của Dortmund còn tiết lộ, Haaland ưu tiên chuyển đến La Liga hơn là Premier League, bất chấp việc cha Haaland vốn là cựu cầu thủ Man City.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Haaland hè tới chỉ 63 triệu bảng. Nhưng nếu cộng cả tiền hoa hồng cho cha Haaland - Alf-Inge và người đại diện Mino Raiola, kèm mức lương khổng lồ thì để thương vụ hoàn tất, Real phải chi khoảng 400 triệu bảng trong 5 năm.

Chủ tịch Perez tin rằng, Haaland sẽ là sự thay thế xứng đáng Karim Benzema, tiền đạo người Pháp sẽ bước sang tuổi 35 vào năm sau.

Hồi đầu năm, Alf-Inge cùng Raiola đã gõ cửa hàng loạt ông lớn để thương lượng về khả năng ký hợp đồng với Erling Haaland.

Họ đến Madrid, thăm quan trung tâm huấn luyện Valdebebas. Ngoài ra, cha đẻ Haaland cùng đại diện còn trò chuyện thân mật với Giám đốc điều hành Real - Sanches và chuyên gia tuyển dụng Juni Calafat.

* An Nhi