Ở chuyển nhượng hè vừa qua, Real Madrid sẵn sàng chi bạo để PSG ‘nhả’ Mbappe. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp không có gì ngoài tiền, nên đã không để cả Mbappe lẫn gã khổng lồ La Liga toại nguyện.

{keywords}
Theo HLV Capello, Real Madrid không nhất thiết phải ký Mbappe, mà nơi cần tăng cường là hàng thủ của đội

Dù vậy, Mbappe hiện ở rất gần Real Madrid, khi vào tháng 1 tới đây, anh thậm chí có thể ký tiền hợp đồng với Kền kền trước khi chính thức gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Tuy nhiên, Real Madrid đã nhận được lời khuyên từ HLV kỳ cựu Fabio Capello từng dẫn dắt CLB, hãy suy nghĩ kỹ càng xem liệu có thực sự cần ký Mbappe.

Real Madrid sẽ mất một thời gian để tái thiết. Tôi thấy họ cần bổ sung một vài trung vệ. Ôi chao, tôi đã xem trận đấu của họ với Mallorca…

Nhưng hàng công của Real Madrid trông ổn, ngay cả khi không có Mbappe bởi vì họ có những tài năng thú vị”.

Trong khi đó, phát biểu vài ngày trước, Chủ tịch Perez của Real Madrid hứa sẽ có tin tức liên quan chuyển nhượng Mbappe trong vài tháng tới cũng như hi vọng ‘mọi chuyện được giải quyết trước ngày 1/1/2022”.

L.H

Mbappe đưa điều khoản đặc biệt ký hợp đồng Real Madrid

Mbappe đưa điều khoản đặc biệt ký hợp đồng Real Madrid

Kylian Mbappe công khai rời PSG với sự chờ sẵn từ Real Madrid. Chân sút tuyển Pháp có điều khoản đặc biệt trong hợp đồng tiếp theo của mình.