Real Madrid tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội với chiến thắng 2-0 trước Frankfurt ở trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm qua.

Chủ tịch Perez tuyên bố, Real Madrid không cần thêm bản hợp đồng hè nào nữa

Alaba là người mở tỷ số và đội trưởng Kaim Benzema sau đó ghi tên mình vào bảng điện tử, khẳng định uy lực của ông Vua châu Âu.

Trong ngày Real Madrid giành thêm 1 danh hiệu khác, Chủ tịch Florentino Perez có lời nhắn đến kình địch Barca, mong họ sớm trở lại giữa những khó khăn về tài chính.

Barca phải trở lại, đó sẽ là điều tốt nhất cho tất cả mọi người, cho thế giới bóng đá”.

Người đứng đầu Real Madrid không lo ngay cả át chủ bài Benzema có dính chấn thương thì đội cũng đủ người thay thế

Người đứng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng tự tin tuyên bố, đang sở hữu đội hình đủ mạnh, không cần mua sắm thêm. Ông cũng không lo nếu át chủ bài Benzema chẳng may chấn thương:

Với đội hình Real Madrid đang có, chúng tôi không dự tính thêm bất cứ bản hợp đồng nào nữa ở chuyển nhượng đang diễn ra. Ancelotti quản lý đội hình này rất tốt. Ông ấy là một phần thành công của Real Madrid.

Karim Benzema sẽ không sao nhưng nếu chẳng may dính chấn thương, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tấn công (khác) nên tôi không lo lắng”.

Ở chuyển nhượng hè năm nay, Real Madrid chỉ mang về 2 tân binh là tiền vệ trẻ Tchouameni và trung vệ Rudiger.

Perez cũng tin tưởng, Quả bóng vàng 2022 chắc chắn không lọt khỏi tay Benzema: “Với tôi, Benzema năm ngoái cũng đã rất xứng đáng với Quả bóng vàng và năm nay thì còn hơn thế”.