Eden Hazard từ Chelsea đến Real Madrid vào hè 2019 với tổng chi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể vượt qua con số 150 triệu euro.

{keywords}
Hazard sẽ gặp HLV Ancelotti vào cuối tuần này để chốt tương lai trong bối cảnh Real Madrid sẵn sàng để anh ra đi

Tuy nhiên, bản hợp đồng được Zidane vô cùng kỳ vọng khi đó đã biến thành nỗi thất vọng lớn khi tiền vệ Bỉ thậm chí dính chấn thương ngay trước mùa giải ra mắt.

Tổng cộng, Hazard đã chịu 11 chấn thương khác nhau trong thời gian ở Real Madrid, khiến anh không thể hiện được phong độ nổi bật như từng chơi ở Chelsea.

Hazard chỉ có 43 lần ra sân cho Real Madrid trong 2 mùa giải qua, đóng góp vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Tiền vệ này còn mất điểm hơn nữa, thậm chí gây phẫn nộ với CĐV Kền kền khi cười đùa thỏa mái với các đồng đội cũ Chelsea trong ngày Real Madrid thua chung cuộc 1-3 tại Stamford Bridge ở bán kết Cúp C1.

Với việc Zidane rời đi, HLV Ancelotti trở lại với niềm tin có thể giúp Hazard hồi sinh. Nhưng tin mới nhất từ Marca cho hay, Real Madrid đưa ngôi sao Bỉ vào danh sách chuyển nhượng, sẵn sàng bán nếu được giá.

Có thông tin, Hazard muốn trở lại Chelsea và lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng cho anh toại nguyện bằng cách mong đội bóng cũ đến… rước dùm khỏi Bernabeu.

Tuy nhiên, trước khi quyết định thì Real Madrid sẽ phải để Hazard có cuộc làm việc với HLV Ancelotti vào tuần này khi anh trở lại hội quân cùng đội, hòng xác định rõ mọi chuyện.

L.H

MU muốn có Isak, Chelsea mua Sule

MU muốn có Isak, Chelsea mua Sule

MU xem xét mua Alexander Isak, Chelsea muốn có Niklas Sule, Juventus đàm phán Tolisso là những tin thể thao chính hôm nay, 20/7.

MU 'giải phóng' Van de Beek đến Barca, Chelsea vượt Quỷ đỏ

MU 'giải phóng' Van de Beek đến Barca, Chelsea vượt Quỷ đỏ

MU ‘giải phóng’ Van de Beek đến Barca, Chelsea vượt Quỷ đỏ vụ Declan Rice, Man City gia hạn Riyad Mahrez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/7.