Real Madrid trải qua một đêm ác mộng ở Alfredo di Stefano khi để đối thủ dẫn trước đến 3 bàn (có 1 pha phản lưới của Raphael Varane) trong lúc hiệp 1 còn chưa kết thúc.

{keywords}
Zidane chỉ còn biết ôm đầu với những gì diễn ra trên sân

Luka Modric và Vinicius Junior thay nhau lập công trong hiệp 2 nhưng đội bóng của Zidane chỉ làm được chừng ấy, không đủ cứu vãn thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà chỉ trong vòng 4 ngày.

Trước đó, các nhà vô địch La Liga để thua 0-1 Cadiz. Kết quả tồi tệ làm tăng áp lực của Real Madrid trước siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần.

HLV Zidane đã nhận trách nhiệm về mình với thất bại cay đắng ở ngay ngày mở màn chiến dịch Cúp C1 năm nay:

Một cảm giác thật tệ hại. Real Madrid đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên và sau đó chúng tôi thiếu tự tin. Đây là một trận đấu tồi tệ, một đêm tồi tệ. Tôi là HLV, tôi phải tìm ra giải pháp, điều mà không làm được trong đêm nay”.

{keywords}
Hàng thủ Real Madrid có ngày thi đấu thảm họa

Thuyền trưởng người Pháp nói thêm: “Chúng tôi thiếu một chút ở mọi thứ, trên tất cả là thiếu sự tự tin. Chúng tôi biết tình hình của mình.

Đây là thất bại tồi tệ thứ 2 liên tiếp của Real Madrid. Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo (đấu Barcelona). Rõ ràng, tôi phải chịu trách nhiệm cho kết quả này”.

Real Madrid bắt đầu mùa giải với 1 trận hòa, 3 trận thắng trước khi thua liên tù tì 2 trận gần nhất.

Đội trưởng Sergio Ramos vắng mặt ở trận thua của đội nhà tại Cúp C1 vì chấn thương. Tuy nhiên, theo ESPN, trung vệ này sẽ trở lại ở Siêu kinh điển với Barca.

L.H

Xem video bàn thắng Real Madrid 2-3 Shakhtar

Xem video bàn thắng Real Madrid 2-3 Shakhtar

Real Madrid thua muối mặt 2-3 trước Shakhtar ở trận ra quân Champions League 2020-21, đêm 21/10.