Trong hai vòng đấu cuối tháng Hai vừa qua, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn nhưng đều giành được chiến thắng quan trọng.

Marco Asensio khai màn cho trận thắng Alaves 3-0 với siêu phẩm giữa hiệp hai, sau hiệp đầu các cầu thủ Real Madrid hứng chịu những tiếng la ó từ khán đài sân Bernabeu.

{keywords}
Vinicius hướng đến trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn vào lưới Sociedad

Ở Vallecas một tuần trước, sự kết hợp Vinicius - Karim Benzema mang về 3 điểm trước Rayo Vallecano.

Giờ đây, đội quân của HLV Carlo Ancelotti hướng đến cuộc chiến khác không mấy đơn giản, trước đối thủ Sociedad.

Sau khi bị loại khỏi Cúp Nhà vua và Europa League, Sociedad đang tập trung toàn bộ vào tham vọng ở La Liga.

Đội bóng xứ Basque thắng 2 trận gần nhất tại giải quốc nội và không thủng lưới. Họ hiện chỉ cách vị trí thứ 4 của Barcelona đúng 1 điểm (đá nhiều hơn 1 trận).

David Silva và các đồng đội đầy khao khát đua tranh suất tham dự Champions League mùa sau.

Trước một đối thủ như vậy, Real Madrid phải chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng La Liga cũng như chuẩn bị cho cuộc đái ngộ PSG ở Champions League.

Toni Kroos chấn thương trong khi Fede Valverde bị cúm. Điều đó cũng có nghĩa Camavinga được trao nhiệm vụ ở trung tuyến, bên cạnh Casemiro và Modric.

Camavinga vẫn chưa tìm thấy vị trí phù hợp kể từ khi đến Madrid. Bây giờ anh cần chứng tỏ bản thân trước Sociedad và hy vọng có cơ hội được tranh tài với PSG.

Lực lượng:

Real Madrid: Kroos chấn thương; Valverde bị cúm. Gareth Bale trở lại.

Sociedad: Barrenetxea chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Dani Carvajal, Eder Militao, Alaba, Mendy; Modric, Casemiro, Camavinga; Asensio, Benzema, Vinicius.

Sociedad (4-2-3-1): Remino; Elustondo, Zubeldia, Normand, Gorosabel; Illarramendi, Mikel Merino; Portu, Rafinha, Oyarzabal; Isak.

Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 1

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: 2-0

Thông tin trước trận:

-Real Madrid bất bại 6 trận gần nhất tại La Liga (4 thắng, 2 hòa), với 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Họ không giữ sạch lưới 5 trận liên tục kể từ tháng 7/2020, khi Zidane còn dẫn CLB.

-Karim Benzema đã ghi bàn quyết định chiến thắng trong 6 trận La Liga mùa này. 19 bàn của anh trực tiếp mang về 15 điểm cho đội nhà, nhiều nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu tại giải đấu.

-Vinicius ghi bàn trong cả 2 trận gần nhất gặp Sociedad. Trong đó, có bàn gỡ hòa 1-1 ở lần gần nhất hai đội đối đầu tại Bernabeu.

-Sociedad chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất làm khách của các đội bóng Madrid. Chiến thắng duy nhất này diễn ra trước Getafe từ tháng 2/2021.

-Có đến 16 bàn (chiếm 30,8%) được các cầu thủ Real Madrid ghi từ sau phút 75, khoảng thời gian họ bùng nổ nhất. Sociedad cũng có 29,6% (8 bàn) trong 15 phút cuối.

-Benzema có 10 bàn mở tỷ số cho Real Madrid. Trong khi đó, 6 trong 8 bàn của Oyarzabal là những pha giúp Sociedad phá vỡ bế tắc. 

{keywords}

{keywords}

Thành tích đối đầu và phong độ của hai đội

{keywords}

{keywords}

Số liệu chuyên môn cuộc đối đầu Real Madrid vs Sociedad

Kim Ngọc

BXH bóng đá La Liga 2021-2022: Barca đánh chiếm top 3

BXH bóng đá La Liga 2021-2022: Barca đánh chiếm top 3

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.