Real Madrid tiếp tục triển khai kế hoạch chiêu mộ Kevin de Bruyne, một trong những tiền vệ mà Chủ tịch Florentino Perez yêu thích.

Những nguồn tin từ Bỉ cho biết, Real Madrid liên tục tiếp cận De Bruyne trong thời gian qua.

{keywords}
De Bruyne bỏ Man City theo tiếng gọi Real Madrid

Real Madrid hứa hẹn mức lương 15 triệu euro mỗi năm cho De Bruyne. Đây là con số cao nhất trong đội, bằng với Eden Hazard và Gareth Bale.

Ngoài mức lương cơ bản kể trên, Real Madrid còn đưa ra các điều khoản về tiền thưởng. Bên cạnh đó, De Bruyne cũng nhận được tỷ lệ nhất định từ bản quyền hình ảnh cá nhân.

De Bruyne là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất thế giới hiện nay. Chủ tịch Perez luôn theo dõi anh trong nhiều năm qua.

Real Madrid đang xem xét chia tay Luka Modric, người sắp bước sang tuổi 35. Isco cũng được đưa vào danh sách chuyển nhượng. Vì thế, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn có De Bruyne.

Khoác áo Real Madrid luôn là mục tiêu của những cầu thủ hàng đầu thế giới. De Bruyne tất nhiên không ngoại lệ.

Hơn nữa, Man City chuẩn bị thực hiện án cấm tham gia Champions League từ UEFA, sau những vi phạm về tài chính.

Vì thế, De Bruyne quyết định dứt áo rời Man City. Ngôi sao 28 tuổi này mới đây từ chối nói về việc gia hạn để ở lại sân Etihad.

"Hiện tại, không có cuộc thảo luận nào về gia hạn hợp đồng. Tôi không biết điều gì sẽ diễn ra. Chúng ta hiện ở trong tình trạng mất cân bằng (vì Covid-19). Cả thế giới phải đối mặt với khó khăn này.

Khi mùa giải 2019-20 kết thúc, có thể là thời điểm thích hợp để nói về tương lai. Bây giờ, không phải lúc để nói về điều đó".

De Bruyne ghi 9 bàn và có 20 pha kiến tạo cho Man City mùa này. Anh được hai đồng đội Thibaut Courtois và Eden Hazard chủ động lôi kéo gia nhập Real Madrid.

KN