Với thành công đạt được 50 triệu người dùng toàn cầu, Realme đã vượt qua các đối thủ khác khi chỉ cần 9 quý để đạt được thành tích này. Ngoài cột mốc quan trọng này, Realme cũng ghi nhận mức bán hàng hằng quý cao trong lịch sử là 14,8 triệu máy vào quý III. Đồng thời, Realme cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất thế giới trong quý này khi tăng 132% so với quý trước.
Chia sẻ về điều này, ông Sky Li - Giám đốc điều hành Realme toàn cầu nói: “Thành tựu này sẽ khiến cho mọi người đặt câu hỏi làm thế nào chỉ sau 2 năm mà Realme lại phát triển nhanh chóng như vậy? Đối với tôi, điều này thực hiện được dựa vào “một trong 50 triệu” người dùng. 50 triệu người dùng không ngừng mang đến cho Realme nguồn cảm hứng để tạo ra sản phẩm, thúc giục Realme phải tiếp tục phát triển. Các bạn realfans chính là người khiến Realme trở thành Realme của ngày hôm nay.”
Theo Counterpoint, tốc độ tăng trưởng của Realme là do thu hút được một lượng lớn người dùng, lượt theo dõi trong giới trẻ trên toàn cầu. Nhờ triết lý “cốt lõi là sản phẩm”, Realme đã tạo ra các sản phẩm chất lượng theo xu hướng thiết kế hợp thời trang, gây được ấn tượng với giới trẻ với mức giá phải chăng, hấp dẫn. Đặc biệt, Realme duy trì được tiêu chuẩn đồng nhất dịch vụ hậu mãi ở các quốc gia khác nhau. Với tinh thần “Dám thể hiện. Là chính mình”, Realme trở nên gần gũi với giới trẻ - những người mang trong mình nhiệt huyết và năng lượng tích cực.
Ông Sky Li, Giám đốc điều hành của Realme cho biết: “Tại realme, chúng tôi thực hiện triết lý của mình, đó là dám đi đầu trong lĩnh vực đổi mới, thiết kế và giá trị sản phẩm, đó là điều mà những người trẻ tuổi có thể xác định được. Mặc dù còn trẻ, Realme đã giành được 5 giải thưởng thiết kế quốc tế hàng đầu và hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng đẳng cấp thế giới về các sản phẩm của mình thông qua Realme Design Studio.
Realme cũng đã cải tiến công nghệ, là một trong những công ty đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 865/765G và giới thiệu camera 64MP trên điện thoại. Quan trọng hơn, những đổi mới này đã cho phép Realme giới thiệu điện thoại thông minh hỗ trợ 5G cho giới trẻ và người tiêu dùng trẻ tuổi, tăng mức độ phổ biến và danh tiếng của nó trên thị trường quốc tế.”
Realme hiện nay nhanh chóng mở rộng ra hơn 61 thị trường trên toàn cầu và nằm trong top 5 thương hiệu tại hơn 13 thị trường trên toàn cầu chỉ trong 2 năm.
Đáp lại nhu cầu của người tiêu dùng trẻ tuổi, Realme đã nhanh chóng mở rộng cung cấp nhiều sản phẩm AI of Things (AIoT) như các sản phẩm âm thanh, hình ảnh và phong cách sống thông minh để bổ sung cho cuộc sống ngày càng được kết nối và hoàn thiện của họ.
Tại Việt Nam, cộng đồng người dùng và yêu thích sản phẩm Realme có hơn 16.000 người tham gia với nhiều hoạt động thú vị. Mới đây, Ngô Đoàn Quốc Thắng - một realfans Việt Nam lọt vào top 9 realfans toàn cầu trong một cuộc thi mà Realme tổ chức trong tháng 10 - 11 vừa qua.
Chia sẻ cùng cộng đồng người dùng Realme quốc tế, Thắng tâm sự: “Sau khi tốt nghiệp, tôi hi vọng có thể gia nhập vào công ty Realme để làm việc và mang những sản phẩm Realme đến gần hơn nữa với người dùng”.
Người dùng có thể tham gia group Realme Community để trao đổi thông tin và săn quà tặng hấp dẫn.
Realme là thương hiệu smartphone thành lập từ tháng 5/2018 bởi Sky Li, cựu Phó Chủ tịch của Oppo, cùng với Madhav Sheth và một đội ngũ trẻ giàu kinh nghiệm trong ngành smartphone trên toàn cầu, với mục tiêu hướng đến cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, phong cách đặc trưng dành cho giới trẻ. Realme cũng tập trung vào nhu cầu của người dùng và giới thiệu những dòng sản phẩm không chỉ mạnh mẽ về cấu hình mà còn dẫn dắt xu hướng về phong cách trong bối cảnh đa dạng của smartphone phân khúc tầm trung. Realme cũng đang có mặt ở 61 thị trường bao gồm châu Á, châu Phi & châu Âu. Trong đó có cả các thị trường khó tính như Anh, Pháp, Ý… Để cập nhật thông tin về Realme Việt Nam, truy cập: Website: https://Realme mobile.vn Facebook: https://www.facebook.com/Realme Vietnam/ |
Doãn Phong