{keywords}
 

Tiên phong với kết nối 5G trong phân khúc

Mạng di động thế hệ thứ 5 đã được triển khai thương mại thử nghiệm tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước. Nắm bắt xu hướng này, Xiaomi trang bị cho Redmi Note 10 5G con chip mới đến từ MediaTek là Dimensity 700 hỗ trợ kết nối 5G trên cả hai SIM, giúp người dùng tầm trung có cơ hội tiếp cận kết nối 5G tốc độ cao mà không phải bỏ ra số tiền quá lớn.

Redmi Note 10 5G cho tốc độ tải xuống thực tế hơn 600Mbps (thử nghiệm tại trung tâm TP.HCM), tiệm cận những chiếc smartphone cao cấp hỗ trợ 5G hiện nay. Kết nối 5G mang đến rất nhiều lợi thế cho Redmi Note 10 5G, giúp người dùng tải ứng dụng, tập tin chớp nhoáng, chỉ vài giây có thể xong một ứng dụng mà trước kia có thể mất cả phút trên kết nối 4G.

Thêm nữa, 5G giúp cho các cuộc gọi video mượt mà hơn, xem video 4K và tua đến bất kỳ đoạn nào một cách mượt mà, điều khiển các thiết bị trong hệ sinh thái Mi Home nhanh chóng và chính xác,... Và còn rất nhiều ưu điểm khác giúp cho Redmi Note 10 5G nổi bật trong phân khúc tầm trung vốn chỉ có những chiếc smartphone 4G đang hiện diện.

{keywords}
 

Hiệu suất tuyệt đối với pin khủng 5000mAh

{keywords}
 

Con chip Dimensity 700 dựa trên tiến trình 7nm mạnh mẽ kết hợp với bộ nhớ RAM lên đến 8GB và kết nối 5G, mang đến cho Redmi Note 10 5G một hiệu suất vượt trội trong phân khúc.

Chơi game nặng, xem video 4K, chỉnh sửa ảnh/video ngay trên máy hay đơn giản là các tác vụ hàng ngày đều được Redmi Note 10 5G xử lý một cách hoàn hảo. “Tay đua” hiệu suất này còn được trang bị viên pin khủng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp người dùng có được một ngày dài sử dụng, không làm gián đoạn trải nghiệm di động hoàn hảo mà Redmi Note 10 5G mang lại.

Chip Dimensity 700nổi bật với khả năng hỗ trợ 5G tổng hợp mạng di động (2CC 5G-CA) và 5G ở chế độ chờ kép SIM kép (DSDS). 5G-CA (2CC) cho phép tốc độ trung bình nhanh hơn, phạm vi phủ sóng lớn hơn 30% và chuyển giao liền mạch giữa hai khu vực kết nối 5G trên một lớp phủ sóng.

SIM kép 5G ở chế độ chờ giúp bạn luôn sẵn sàng với kết nối tốc độ cao mà không cần quan tân rằng máy đang gắn 2 sim bị mất 5G, hiện tượng thường gặp với các dòng chip đổi thủ cả ở phân khúc cao cấp. Dimensity 700 còn tích hợp công nghệ MediaTek 5G UltraSave, cải tiến modem 5G với nhiều công nghệ tiết kiệm điện hơn.

Thiết kế cao cấp cùng màn hình siêu mượt

Redmi Note 10 5G sở hữu một ngoại hình “không tì vết” dưới mọi góc nhìn, cụm camera phá cách với mặt lưng tạo hiệu ứng ánh sáng toả ra từ camera rất cao cấp và độc đáo.

Redmi Note 10 5G có tới bốn màu sắc quyến rũ là: Bạc Ánh Chrome, Xám Hoa Cương, Xanh Bóng Đêm và Xanh Cực Quang. Cho thấy sự quan tâm và đầu tư nghiêm túc của Xiaomi đến thị trường tầm trung này, mang đến đa dạng lựa chọn cho người dùng.

{keywords}
 

Đi kèm một thiết kế đẹp là một màn hình siêu mượt tần số quét 90Hz, màn hình này có kích thước 6.5 inch với công nghệ AdaptiveSync DotDisplay mang đến hình ảnh đắm chìm, tự động điều chỉnh tần số quét từ 30Hz đến 90Hz, đảm bảo một trải nghiệm mượt mà và sử dụng pin tối ưu nhất cho người dùng.

Camera chuyện nghiệp cho tất cả mọi người

{keywords}
 

Hệ thống camera của Redmi Note 10 5G với camera chính 48MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP cho phép người dùng chụp đa dạng thể loại ảnh chụp từ chụp đời thường, đến chân dung, cận cảnh vật thể nhỏ hay sáng tác các thước phim đầy nghệ thuật ở độ phân giải 4K. Chưa dừng lại ở đó, camera trước của máy có độ phân giải 8MP tích hợp trình làm đẹp và bộ lọc giúp người dùng luôn đẹp hoàn hảo khi xuất hiện trong khung hình.

Điện thoại 5G giá tốt nhất thị trường

Với hàng loạt trang bị cao cấp và thời thượng nhất, Redmi Note 10 5G là chiếc smartphone với kết nối 5G đang có vị trí vượt trội trong phân khúc tầm trung. Đặc biệt “siêu phẩm” phân khúc tầm trung này có mức giá hấp dẫn: 5.290.000 đồng cho phiên bản 4GB+128GB (trên các kênh bán chính thức) và 5.990.000 vnđ cho phiên bản 8GB + 128GB.

Doãn Phong