Với phương pháp đa giác quan của TS. Robert Titzer (Mỹ), các bé học viên của Học Viện IQ trở nên năng động, lanh lợi hơn khi được phát triển nhiều giác quan cùng lúc chỉ thông qua những trò chơi hay công cụ đơn giản, gần gũi hàng ngày.

Cho con tham gia Học viện IQ, chị Phạm Thị Quyên, phụ huynh bé Hồ Khánh Ngọc (3 tuổi) chia sẻ, "Tham gia Học Viện IQ, tôi nhận ra, chính những trò chơi và công cụ đơn giản, gần gũi hàng ngày cũng có thể trở thành thiết bị và cách thức giúp các bậc cha mẹ dạy và chơi cùng bé, giúp bé phát triển trí tuệ",

Bé Khánh Ngọc cũng là 1 trong 40 bé IQ xuất sắc và nhận học bổng “Đào tạo bé IQ” theo phương pháp giáo dục đa giác quan trong 6 tuần do chương trình “Học Viện IQ - Bé học 1 biết 10” tổ chức. Cùng với học bổng “Đào tạo bé IQ”, bé Hồ Khánh Ngọc còn may mắn còn nhận được phần thưởng là chuyến tham quan nhà máy và trung tâm nghiên cứu phát triển Abbott tại Singapore dành cho cả nhà, với sự tài trợ của nhãn hàng Similac GainPlus EyeQ.

Trở về sau chuyến tham quan, đại diện cho gia đình, chị Phạm Thị Quyên đã dành thời gian chia sẻ về cảm nhận của mình.

- Được biết chị là 1 trong 10 gia đình may mắn được tham quan nhà máy và trung tâm nghiên cứu phát triển Abbott ở Singapore. Chị có thể cho biết cảm nhận sau chuyến đi là gì?

Có thể nói lần này là chuyến đi bổ ích nhất vì mình được chứng kiến tận mắt những công trình khoa học, nói chuyện với những chuyên gia cũng như tiếp xúc với một môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

Qua các hoạt động của Học viện IQ, Similac GainPlus EyeQ không những giúp trẻ phát triển trí tuệ mà còn mở mang nhiều điều mới lạ cho các phụ huynh. Mình luôn xem đây là một kênh thông tin hữu ích để trau dồi phương pháp giáo dục bé cũng như cách thức chăm sóc dinh dưỡng hợp lý, giúp bé khỏe mạnh, thông minh.

{keywords}
Chị Quyên và gia đình

- Hành trình 6 tuần “Đào tạo bé IQ” đã đi được một nửa, chị có cảm nhận gì về những thay đổi ở Khánh Ngọc?

Từ khi Khánh Ngọc nhận được học bổng của Học Viện IQ, mỗi ngày học vào cuối tuần đối với bé là một niềm vui - vui vì được chơi cùng bạn bè thầy cô cũng như khám phá nhiều điều mới. Bé năng động hơn qua các trò chơi và sáng tạo hơn qua việc sử dụng đồ chơi, từ đó hình thành các khái niệm về màu sắc, hình học, không gian,...

Song song với việc học ở trường, gia đình cũng ứng dụng phương pháp đa giác quan qua các bài học “Bé yêu biết đọc” của TS.Robert Titzer để giới thiệu và củng cố kiến thức cho bé. Hai vật dụng đơn giản là bút viết và thẻ trở thành vật bất ly thân của cha mẹ, để mỗi lần bé gặp những sự vật mới ở công viên, sở thú, khu vui chơi… cha mẹ sẽ lập tức ghi lại cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh để bé nhớ đồng thời cả sự vật đó lẫn mặt chữ.

Chính tính ứng dụng cao và trực quan sinh động của phương pháp đã làm bé lanh lợi hơn. Mình nhận thấy bé giàu vốn từ và diễn đạt trôi chảy hơn nhiều bạn cùng lứa.

{keywords}
Gia đình Khánh Ngọc chụp hình kỷ niệm cùng các gia đình bé IQ may mắn khác sau khi vui chơi thoả thích tại công viên Universal, Singapore.
Chỉ 1 dưỡng chất DHA đơn lẻ sẽ không đủ cho sự phát triển toàn diện của bé, bé cần được cung cấp một hệ dưỡng chất đầy đủ và khoa học. Hệ 12 dưỡng chất thiết yếu bao gồm: DHA, AA, Lutein, Omega 3, Omega 6, Phospholipid, Cholin, Taurin, Sắt, Kẽm, Acid Folic, I-ốt… và những dưỡng chất này cần hấp thu tốt để giúp bé hoàn thiện trí não, phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ. Similac GainPlus EyeQ mới cải tiến với Intelli - Pro, hỗn hợp DHA, Lutein và hệ chất béo được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển trí não và thị giác của bé.

{keywords}

Cùng với chế độ dinh dưỡng tăng cường hấp thu cho trí não, Mẹ hãy khám phá phương pháp giáo dục đa giác quan dành cho trẻ nhỏ được phát triển bởi TS. Robert Titzer tại chương trình “Học Viện IQ - Bé học 1 biết 10” do Viện nghiên cứu giáo dục phối hợp với Similac GainPlus EyeQ tổ chức.

Theo dõi các bài học tại website www.hocvieniq.com và chương trình TV phát sóng lúc 11h sáng thứ 7 trên kênh VTV3. Chương trình bắt đầu từ 5/10/2013 - 11/1/2014.

Trang Trang