{keywords}
Tại trang cá nhân, Claret Giang Lê (Lê Châu Giang, 26 tuổi) - tiểu thư đình đám trong hội con nhà giàu Việt, cũng được biết trong vai trò nhà thiết kế thời trang - hạnh phúc khoe được nửa kia chuẩn bị bữa tối Valentine bất ngờ và lãng mạn với hoa hồng, bánh ngọt, bóng bay hình trái tim. "Never failed to suprise me" (tạm dịch: Anh chưa bao giờ khiến em thôi bất ngờ), tiểu thư 9X hạnh phúc viết. Ảnh: @claretgiangle.

 

{keywords}
Nhiều dân mạng nhận ra nửa kia của Claret Giang Lê là Thái Bá Nam, 27 tuổi. Chàng cảnh sát giao thông 9X này từng "gây thương nhớ" trên mạng với khoảnh khắc điển trai trong bộ đồng phục vào năm 2015. Cả hai yêu nhau 3 năm trước khi Bá Nam có màn cầu hôn lãng mạn bạn gái tại bãi biển Phuket (Thái Lan) vào tháng 7/2018.  Ảnh: @claretgiangle.

 

{keywords}
Nửa kia của Trinh Hoàng (Hoàng Tuyết Trinh, 26 tuổi) được dân mạng khen lãng mạn khi không chỉ tặng bạn gái bó hoa lớn, mà còn đích thân chuẩn bị món quà khá công phu trên có gắn ảnh cưới của hai người. Trinh Hoàng hạnh phúc nhắn nhủ: "Be my everyday" (tạm dịch: Hãy là mỗi ngày của em). Ảnh: @_trinniebabi_.

 

{keywords}
Trinh Hoàng và vị hôn phu cũng dành nhiều thời gian bên nhau trong ngày Lễ Tình nhân năm nay. Hồi tháng 10/2018, tiểu thư 9X cùng nửa kia là Jay Trần (doanh nhân tại Mỹ) thực hiện bộ ảnh cưới ở Thái Lan. Tại trang cá nhân, cả hai cũng thường đăng ảnh đi du lịch tình cảm ở những nơi nổi tiếng trên thế giới. Ảnh chụp màn hình.

 

{keywords}
Thảo Tiên - ái nữ nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và em chồng Hà Tăng - cũng "lên đồ" sang chảnh và tới nhà hàng sang trọng dùng bữa trong ngày Valentine. Ảnh: @tiennguyenn.

 

{keywords}
Lê Thảo Nhi (25 tuổi) khoe thực hiện bài phỏng vấn đôi cùng người yêu Huy Trần cho một tạp chí thời trang. Tạo hình cá tính, hiện đại của đôi trẻ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng. Thảo Nhi cho hay cô cùng người yêu bận công việc cho tới tối muộn ngày Valentine nên sẽ bù vào hôm sau. Hiện tại, Thảo Nhi làm chủ một brand về thời trang tại Sài Gòn, trong khi Huy Trần là giám đốc một công ty dệt may. Ảnh: @thaonhile.

 

{keywords}
Năm nay, Jolie Nguyễn đón Valentine ở Sydney, Australia. Cô nàng khoe ảnh làm việc chăm chỉ và dành thời gian ăn bữa tối lãng mạn trước khi trở về Việt Nam. 9X tên thật là Nguyễn Phương Mai, 22 tuổi, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015. Ảnh: @jolienguyenofficial.

 

{keywords}
Khánh Linh The Face - gương mặt nổi bật trong giới mộ điệu Việt - đăng ảnh và viết cho nửa kia những lời lãng mạn tại trang cá nhân: "Sẽ luôn có lý do khi bạn gặp một người. Họ sẽ thay đổi cuộc sống của bạn hoặc bạn sẽ thay đổi cuộc sống của họ". Ảnh: @klinhnd.

 

{keywords}
Khánh Linh cũng hài hước chia sẻ ảnh tập luyện chăm chỉ ở phòng gym, sau đó lại "mắt xanh mỏ đỏ" chạy show Valentine với người yêu. Địa điểm hẹn hò của hai người không phải nơi nào đó sang chảnh, mà là quán bún chả. 9X chia sẻ đã yêu nhau 2 năm nên Valentine cũng như ngày thường. Ảnh chụp màn hình.

(Theo Zing)