Vừa quay lại với nhau, cặp ca sĩ nổi tiếng đã lên kế hoạch làm đám cưới vào mùa hè này.


4 năm trước, ngay trước lễ trao giải Grammy, Rihanna khi đó đã bị Chris Brown hành hung đến thâm tím mặt mày. Việc làm của Chris đã bị dư luận và giới nghệ sĩ chỉ trích thậm tệ. Kết quả của vụ bạo hành này là hai người đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, mấy tuần nay người ta lại bắt gặp cặp ca sĩ nổi tiếng tay trong tay tới nhiều sự kiện và chụp ảnh khá tình tứ. Rihanna và Chris Brown cũng vừa chia sẻ kỳ nghỉ bên nhau tại Hawaii. Nhiều nguồn tin cho hay họ đã lên kế hoạch cho một đám cưới bí mật trong năm nay.


Liên quan đến vụ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với Rihanna trước đây, Chris vừa thừa nhận rằng đó là lỗi lầm lớn nhất mình mắc phải trong đời khiến anh vô cùng hối hận. Có vẻ như Chris đã sẵn sàng sửa sai và bắt đầu làm lại từ đầu với nữ ca sĩ nóng bỏng.

Mặc dù vậy, việc Rihanna quay trở lại với Chris khiến nhiều bạn của cô không hài lòng. Nữ ca sĩ Katy Perry còn tuyên bố sẽ tảy chay, không dự đám cưới của họ nếu nó diễn ra bởi không muốn Rihanna nối lại quan hệ với người tình đã từng hành hung mình.

Linh Anh - Theo The Sun