Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach bị nữ MC dùng tay chạm vào ngực ngay trên sóng một chương trình truyền hình trực tiếp.

Theo clip, trong khi Pia Wurtzbach đang trò chuyện với khán giả thì nữ MC của chương trình nhìn chằm chằm vào vòng 1 của cô. Sau đó, nữ MC dùng tay ấn vào ngực của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Pia Wurtzbach cũng bị bất ngờ bởi hành động trên và phản ứng bằng cách dùng tay che ngực. Tuy nhiên, vì đang trên sóng trực tiếp nên cô vẫn cười nói bình thường.

Khoảnh khắc khiến Pia Wurtzbach ngỡ ngàng.

Clip này rộ lên từ khoảng năm 2021. Thời điểm đó, Pia Wurtzbach là khách mời quan trọng của một chương trình truyền hình trực tiếp. Cô diện váy cúp ngực khoe vai trần và vòng 1 quyến rũ. Tuy nhiên mới đây clip này đã được cộng đồng mạng chia sẻ lại. 

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, là đại diện Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và giành giải cao nhất. Tên tuổi cô gắn liền với sự cố trao nhầm vương miện tại mùa giải này. 

Pia Wurtzbach sở hữu vòng 1 nóng bỏng.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng nổi tiếng là mỹ nhân có bộ ngực lớn. Số đo vòng 1 khi đăng quang của cô là khoảng 103cm. Pia Wurtzbach vướng nhiều tin đồn dao kéo vòng 1 nhưng cô giữ im lặng.

Cặp đôi được nhận xét trai tài gái sắc.

Sau 8 năm đăng quang, Pia Wurtzbach ngày càng có sức hút trước công chúng. Hiện tại, cô có mối tình khoảng 3 năm với bạn trai doanh nhân Jeremy Jauncey, hơn cô 4 tuổi. Giữa năm 2022, Pia Wurtzbach được bạn trai cầu hôn nhưng cả hai vẫn chưa có kế hoạch làm đám cưới. 

Pia Wurtzbach thường khoe dáng nóng bỏng với bikini trong các chuyến đi biển cùng người yêu. Cô nhận được nhiều khen ngợi về sắc vóc quyến rũ.