Thương ngày nắng về 2 đang đi dần đến những tập cuối và các diễn viên lần lượt hoàn thành vai diễn của mình. Ngày 13/7, các diễn viên được huy động tới một resort ở ngoại thành Hà Nội để thực hiện cảnh đám cưới ngoài trời của Trang và Duy. Huyền Lizzie và Đình Tú hóa cô dâu chú rể vô cùng đẹp đôi khi Trang mặc váy cưới trễ vai còn Duy diện sơ mi trắng cài nơ dắt tay cô dâu vào lễ đường. Đây là cái kết đã được nhiều người dự đoán từ trước và khán giả chỉ tò mò xem cô dâu Vân Trang diện váy cưới sẽ xinh đẹp như thế nào. 

Đây sẽ là cảnh kết phim Thương ngày nắng về 2 sẽ lên sóng trong những tập tới. Tuy nhiên ngoài sự xuất hiện của bà Nhung (NSND Minh Hòa), Phong (Doãn Quốc Đam), Khánh (Lan Phương), Vân (Ngọc Huyền), cậu Vượng (Bá Anh), Mộng Mơ (Huyền Trang), Sam (Bảo Linh), So (bé Tuấn Phong).... khán giả tinh ý nhận ra trong các bức ảnh và clip hậu trường lan truyền trên mạng xã hội tối 13/7, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) không có mặt trong đám cưới và bước cùng Duy - Trang, chỉ có bà Nhung và cậu Vượng đại diện cho nhà trai và nhà gái. 

Doãn Quốc Đam chia sẻ ảnh hậu trường ngày quay 13/7 hé lộ quang cảnh đám cưới của Trang và Duy. 

Các diễn viên NSND Minh Hòa, Doãn Quốc Đam, biên kịch Nguyễn Thủy đều đăng tải ảnh hậu trường dự đám cưới Trang và Duy nhưng không chia sẻ ảnh cô dâu chú rể. Trong những tập tới, khán giả sẽ được gặp các nhân vật quen thuộc hiện tại cũng như bà Nga, Khánh, Trang, Vân và bố Mậu thời trẻ. Nhiều người chờ đợi sẽ có nhiều bất ngờ với những câu chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại trong chặng đường cuối. Thương ngày nắng về 2 dự kiến sẽ phát sóng tập cuối, tập 51 vào tối 27/7. 

Quỳnh An