Một ngày trước chung kết "Gương mặt thương hiệu", nhiều đồn đoán cho rằng kết quả chung cuộc sẽ có hai quán quân là Mai Ngô và Phí Phương Anh.

Trước thềm chung kết The Face – Gương mặt thương hiệu diễn ra vào ngày 3/9, tại TP HCM, mạng xã hội lan truyền thông tin dự đoán quán quân mùa đầu. Trong đó, những thông tin lộ kết quả chung cuộc được quan tâm nhiều hơn cả.

Tối ngày 2/9, một ngày trước đêm thi cuối cùng, thông tin kết quả chung kết The Face chọn ra hai gương mặt xứng đáng đăng quang là Mai Ngô và Phí Phương Anh đang trở thành tiêu điểm bình luận trên mạng xã hội.

{keywords}

Thông tin có hai quán quân được lan truyền mạng xã hội. Ảnh: CMH

Một tài khoản cho biết học trò của Lan Khuê chiến thắng nhờ khán giả bình chọn và học trò Hà Hồ được nhà tài trợ chọn lựa. Do đó, kết quả chung cuộc có 2 quán quân dành cho mùa đầu tiên.

Khi thông tin được lan truyền, người hâm mộ chương trình bày tỏ thái độ ủng hộ hai cái tên được dự đoán kể trên. Dư luận cho rằng Phí Phương Anh và Mai Ngô đều xứng đáng giành ngôi vị cao nhất vì cả hai đã có những tiến bộ vượt trội so với bạn đồng hành.

{keywords}

Chúng Huyền Thanh được dự đoán là quán quân. Ảnh: CMH

Trước đó, ở một diễn biến khác, khi The Face đi được nửa chặng đường, mạng xã hội lan truyền thông tin Chúng Huyền Thanh đăng quang ngôi vị cao nhất. Điều này khiến khán giả nghi ngại bởi học trò Hồ Ngọc Hà ở thời điểm tập 7, tập 8 vẫn chưa phát huy được khả năng, chưa kể ngoại hình thừa cân khiến cô thua kém bạn đồng hành ở nhiều thử thách. Việc không điều khiển được cân nặng và kém tiến bộ khiến cô rơi vào vòng nguy hiểm nhiều hơn các đồng đội.

Ở thời điểm hiện tại, Huyền Thanh đã giảm cân thành công. Vì thế, dư luận cho rằng dự đoán trên có thể xảy ra. Với hình ảnh lột xác hiện tại, học trò Hồ Ngọc Hà là cái tên không kém cạnh hai ứng cử viên nặng ký Mai Ngô, Phương Anh.

{keywords}

Hình ảnh hiện tại của Huyền Thanh. Ảnh: BTC

Trước thông tin nghi vấn lộ kết quả, đại diện truyền thông Cát Tiên Sa cho biết ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều thông tin đồn đoán về quán quân. Ngay cả ban tổ chức cũng chưa thể xác định người chiến thắng khi chung kết vẫn chưa diễn ra. Kết quả cuối cùng được công bố vào tối 3/9 sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Chung kết The Face – Gương mặt thương hiệu diễn ra lúc 20h ngày 3/9, tại TP HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Theo Zing