Angelina Jolie thời gian gần đây vẫn là tâm điểm chú ý với vụ kiện tụng liên quan đến tranh chấp nuôi con cũng như tài sản chung với chồng cũ Brad Pitt. Suốt 5 năm qua, nữ diễn viên chưa từng hẹn hò với bất cứ ai, ngoại trừ giọng ca sinh năm 1990.

Cuối tuần qua Angelina Jolie và The Weeknd lần thứ 2 bị bắt gặp đi ăn tối với nhau. Cả hai đã dành hơn 2 tiếng rưỡi ở bên nhau trong khu vực riêng tư của nhà hàng, theo Daily Mail. Trước đó, hồi tháng 6 vừa rồi Angelina Jolie và The Weeknd cũng từng đến nhà hàng này ở Los Angeles để ăn tối khiến tin đồn hai người đang có quan hệ bí mật rộ lên. 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie và The Weeknd. Họ đeo khẩu trang đen khi rời nhà hàng. 

Angelina Jolie đến nhà hàng một mình nhưng rời đi cùng The Weeknd rồi cả hai cùng tới nhà nam ca sĩ ở Bel-Air trên chiếc xe SUV màu đen đã chờ sẵn. 

Hồi tháng 7, cặp đôi được cho là đã bí mật hẹn hò trong một buổi diễn âm nhạc riêng tư ở Los Angeles. 

The Weeknd là nghệ danh của ca sĩ Abel Tesfaye người Canada từng gây chú ý khi giành giải Grammy năm 2018. Nếu như Angelina Jolie đã nhiều lần kết hôn và có 6 người con thì The Weeknd chưa từng trải qua hôn nhân. Cả hai mới biết nhau từ mùa hè và chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ định mối quan hệ tình cảm của mình. 

{keywords}
 Angelina Jolie sinh năm 1975, hơn The Weeknd 15 tuổi. 

Angelina Jolie trong phim 'Eternals: Chủng tộc bất tử'

Quỳnh An

Brad Pitt đâm đơn kiện Angelina Jolie

Brad Pitt đâm đơn kiện Angelina Jolie

Đúng 5 năm sau khi Angelina Jolie đâm đơn ly hôn, Brad Pitt vừa kiện vợ cũ ra tòa án ở châu Âu liên quan đến khối tài sản trị giá 160 triệu USD.