{keywords}
Sao Hàn 16/9: Thành viên Jisoo (BLACKPINK) hiện đang ở thủ đô London (Anh) để chuẩn bị tham dự show diễn Burberry. Trong khoảng thời gian này, nữ ca sĩ cũng đến xem trận đấu giữa câu lạc bộ bóng đá Crystal Palace và Tottenham. Cụ thể, cô nàng đăng lên mạng xã hội bức ảnh dự khán trận đấu giữa Tottenham và Crystal Palace - nơi Son Heung Min lập chiến công với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, góp công giúp đội nhà thắng 4-0. Ngay lập tức, đây trở thành chủ đề được cư dân mạng quan tâm và bàn tán trên các diễn đàn thảo luận. Tuy nhiên, không có trang báo nào của xứ Hàn đề cập đến tin đồn hay mối quan hệ đặc biệt giữa hai ngôi sao. 

 

{keywords}
Yeonjung (WJSN) giành chiến thắng trong chương trình âm nhạc V-1, trở thành "nữ hoàng" trong giới thần tượng. Đwọc biết, vòng chung kết cuộc thi có sự tham gia của 6 thần tượng: Dakyung (Venus), Suyeon (Weki Meki), Siyeon (Dream Catcher), Yeonjung (WJSN), High.D (SONAMOO) và Haeyoon (Cherry Bullet). Thành viên WJSN xuất sắc giành chiến thắng với giọng ca nội lực, đem đến sân khấu đầy bùng nổ với ca khúc In Dreams. Trên mạng xã hội, Yeonjung bày tỏ sự vinh dự và biết ơn chương trình vì đã trao cho cô một cơ hội thể hiện khả năng trước công chúng, cũng như biết ơn người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. 

 

{keywords}
Phong cách thời trang Thu - Đông của Seulgi (Red Velvet) nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ho bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với phong cách ăn mặc linh hoạt của Seulgi, từ phong cách nam tính đến nữ tính, từ chững chạc đến thoải mái… đặc biệt là trong mùa lạnh. Phong cách ấy được chứng minh qua hình ảnh do người hâm mộ chụp và ảnh do nữ thần tượng cập nhật trên mạng xã hội. Một số người nhận xét: "Bộ trang phục diện lên người Seulgi rất hợp. Tất cả chúng đều là phong cách yêu thích của riêng tôi", "Cô ấy khiến tôi muốn mua tất cả quần jeans trên thế giới"…

 

{keywords}
Kai (EXO) hớp hồn người hâm mộ bằng bộ ảnh họa báo cho W KOREA tại Paris (Pháp). Với thể hình đẹp và khuôn mặt điển trai, anh chàng trở nên gợi cảm nhưng cũng đầy thanh lịch, nhẹ nhàng khi diện quần áo Gucci từ đầu đến chân.

 

{keywords}
KARD chuẩn bị tái xuất với ca khúc mới Dumb Litty do thành viên BM sản xuất. Theo đó, sản phẩm âm nhạc này được ấn định ra mắt vào ngày 22/9 tới. Được biết, do đây là nhóm nhạc kết hợp nam - nữ nên việc các ca khúc dành cho cả nam và nữ hát được trở nên khá hiếm. Các thành viên phải tự chủ động sáng tác để tạo nên nhiều ca khúc mới hơn gửi đến người hâm mộ.

 

{keywords}
Sleepy rời TS Entertainment do tranh chấp pháp lý. Nam rapper gửi yêu cầu đình chỉ hợp đồng độc quyền với công ty vào tháng 5/2019, cho biết công ty không cung cấp các giấy tờ liên quan đến thanh toán cũng như cho anh được xem bản sao hợp đồng. Sự tin tưởng không còn nên anh chàng quyết định rời công ty, thành lập PVO Entertainment (Positive Vibes Only - Năng lượng tích cực) và tự bổ nhiệm mình là giám đốc. Tuy vậy, TS Entertainment mới đây cho biết họ nghi ngờ Sleepy âm thầm chiếm đoạt tiền của công ty, quyết khởi kiện yêu cầu bồi thường thiệt hại trong khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10 sắp tới. TS Entertainment vốn nắm trong tay nhiều nghệ sĩ nổi bật như SECRET, B.A.P, SONAMOO, TRCNG... Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, giữa công ty và nghệ sĩ thường xuyên nổ ra tranh chấp pháp lý. 

 

{keywords}
Trêu ghẹo Somin trên Instagram, Haha nhận chỉ trích vì trêu ghẹo Somin trên mạng xã hội. Khi cô nàng đăng tải hình ảnh mặt mộc của mình, Haha đùa rằng:“Trang điểm vào nhanh lên Somin à.” Dù chỉ là một lời bình luận dí dỏm, mang tính trêu chọc cô bạn nhưng anh chàng nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng vì bất lịch sự khi nhận xét về ngoại hình phụ nữ. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng điều này thể hiện sự thân thiết giữa 2 thành viên Running Man.

 

{keywords}
Nhóm nhạc tân binh X1 mang về chiến thắng thứ 8 với ca khúc Flash sau hơn nửa tháng ra mắt công chúng. Hiện tại ca khúc đạt gần 49 triệu lượt xem trên Youtube và gần 1 triệu lượt yêu thích.

 

{keywords}
Bona (WJSN) có kì nghỉ lễ Trung thu vui vẻ cùng mẹ và anh trai ở Đà Nẵng. Trong khi đó, Lia (ITZY) lại có một mùa Trung thu quây quần bên gia đình tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort.

Khánh Ngọc

Mỹ nhân Việt bỏ hào quang sang Mỹ: Người sống sang chảnh, kẻ bán hàng online

Mỹ nhân Việt bỏ hào quang sang Mỹ: Người sống sang chảnh, kẻ bán hàng online

Từ bỏ ánh hào quang nghệ thuật, dàn mỹ nhân Việt đã chọn cuộc sống mới nơi đất khách quê người. Tuy vậy không phải ai cũng có một cuộc sống viên mãn, đáng mơ ước như nhiều người tưởng tượng.