- Cư dân mạng đang truyền tay nhau tấm hình được cho là bộ tứ giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2017, trong đó Hà Hồ được cho là nhân tố bất ngờ nhất.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, cư dân mạng truyền tay nhau tấm hình được cho là bộ tứ giám khảo, gồm Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí và giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko.

{keywords}
Tấm hình cắt ghép được cho là bộ tứ giám kháo mới của Vietnam's Next Top Model 2017.

Khi The Face ra đời, format này được so sánh sẽ là đối thủ nặng kí của Next Top Model vì đều là chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu. Năm nay, The Face Vietnam và Vietnam's Next Top Model cùng lên sóng vào trung tuần và cuối tháng 6 nên thông tin của 2 chương trình đều được khán giả quan tâm.

{keywords}
Bộ 3 HLV The Face Việt Nam 2017.

Hồ Ngọc Hà là cái tên khiến khán giả bàn tán nhiều nhất khi xuất hiện trong tin đồn có mặt trong bộ tứ giám khảo của cả The Face và Vietnam's Next Top Model. Hồ Ngọc Hà vừa qua bị tố đã chèn ép Minh Hằng phải rời vị trí huấn luyện viên The Face. Tuy nhiên, Hà Hồ cũng không có tên trong danh sách giám khảo được công bố. Vì vây, khán giả đang thực sự tò mò về vai trò của Hà Hồ tại Next Top Model.

{keywords}
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng bà Trang Lê – người đưa chương trình Vietnam's Next Top Model về  Việt Nam càng khiến cho khán giả hoài nghi về tin đồn này hơn.

Về mặt bằng, sẽ không khó để nhận ra bộ 3 HLV The Face Việt Nam gồm Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú đều còn khá non trẻ về tuổi đời và tuổi nghề nếu như 4 gương mặt trên ngồi vị trí giám khảo Next Top Model. 

Trả lời VietNamNet, bà Trang Lê, đại diện Multimedia cho biết chưa thể đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về vị trí giám khảo. Bà cho hay, thông tin chính thức về các giám khảo sẽ được công bố vào tuần cuối của tháng 5. Chương trình đang lần lượt giới thiệu về các thí sinh của mùa All Stars cũng như sẽ bắt đầu ghi hình vào tuần cuối tháng 5 và lên sóng ngày 24/6/2017.

Trả lời về việc Hồ Ngọc Hà tham gia Vietnam' Next Top Model, đại diện của nữ ca sỹ cho VietNamNet biết BTC đã mời cô tham gia từ nhiều mùa trước đây. Riêng mùa Next Top Model 2017, BTC đã liên hệ mời Hồ Ngọc Hà tham gia từ trước Tết Hiện tại, nữ ca sỹ đang bận rộn với rất nhiều lịch công việc, trong đó có lịch diễn tại Châu Âu và Mỹ nên chưa thể trả lời cụ thể việc tham gia Next Top Model 2017.

Theo một nguồn tin hành lang, Vietnam's Next Top Model năm nay với chủ đề là All Stars nên một vị trí giám khảo sẽ được mời luân phiên theo từng tập. Những cái tên được cho nằm trong danh sách giám khảo khách mời gồm Phạm Hương, Thuý Vân, Xuân Lan...

Ngọc Quý - Duy Bảo