Hành trình kỳ thú bằng du thuyền

Gần đây, Lumina Retreats thu hút nhiều du khách với mô hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe trên du thuyền đẳng cấp Victoria Mekong Cruises (cao 4 tầng với 35 cabin rộng rãi có tiện nghi hiện đại, sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế). Hành trình Mekong Wellness Cruise không chỉ đưa du khách đến với cảnh quan sông nước hữu tình, thơ mộng, mà còn giúp du khách tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc của các địa phương.

Khởi hành từ cảng Victoria Cần Thơ, du khách được trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi rong ruổi miền sông nước, nhâm nhi ly cocktail tươi mát dưới ánh hoàng hôn trên sông Hậu, ngắm nhìn nhịp sống của người dân hai bên bờ, tận hưởng những bữa tối lãng mạn bên sông…

Không có lịch trình tham quan dày đặc, không cuốn bạn vào những thiên đường mua sắm, không có những tiệc tùng ồn ào khiến bạn mệt rã rời… , Mekong Wellness Cruise hướng du khách đến một kỳ nghỉ xanh thực thụ, cùng với việc chăm sóc sức khỏe và thư giãn tâm trí luôn được đặt lên hàng đầu, hướng đến một phong cách sống lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Ngày mới tràn đầy năng lượng được khởi đầu với lớp Hatha Yoga kết hợp thiền không gian thoáng đãng bao quanh bởi sông nước Mekong. Lớp học được hướng dẫn bởi Huấn luyện viên yoga & thiền Nguyễn Anh Kiệt giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng, giữ tập trung và ngủ ngon giấc hơn. "Chỉ cần mỗi ngày mình có vài phút tĩnh tâm, mình đã có thể trở thành một người khác hạnh phúc hơn”, Coach Lương Ngọc Tiên chia sẻ. 

Du thuyền cập bến Victoria Châu Đốc, sáng sớm hôm sau du khách sẽ thích thú ngắm nhìn cuộc sống mưu sinh trên sông nước và những làng bè. Rời du thuyền bước lên bờ, du khách có khoảng thời gian trải nghiệm đi xe lôi đạp, nét văn hóa xưa ở các đô thị Việt Nam vẫn còn được gìn giữ, cũng như tự do khám phá các điểm tham qua thú vị như Chùa Bà Chúa Xứ, Lăng Thoại Ngọc Hầu, chợ mắm Châu Đốc,…

Buổi trưa, du khách khám phá rừng tràm Trà Sư với nhiều loài động, thực vật quý hiếm, những đàn cò làm tổ... Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đi bằng xuồng len lỏi qua các kênh rạch nhỏ và tán rừng tràm để tham quan hệ sinh thái đa dạng và đặc trưng của rừng ngập nước.

Khoảng thời gian dừng chân chùa Hang - Phước Điền Tự trên núi Sam ngơi nghỉ, đó là lúc cả đoàn cùng ngồi vòng tròn dưới cây gốc bồ đề, hít thở không khí trong lành, nghe thuyết pháp nhà Phật… giúp tâm trí thanh tịnh, trút bỏ hết mọi mệt nhọc dọc đường. 

Ấn tượng đọng lại sau hành trình

Khác biệt tạo nên sức hấp dẫn, đó là việc kết hợp giữa việc truyền cảm hứng cho sự phát triển cá nhân bên cạnh cảm giác mới lạ khi chiêm ngưỡng và đón nhận vẻ đẹp bình dị và những nét văn hóa độc đáo của vùng sông nước Mekong trù phú. Chuyến đi cùng với những chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm hiểu và khám phá cách thực hành yoga phù hợp nhất với chính mình, để từ đây khai mở cho trạng thái tự do, tự tại, an nhiên cho cơ thể và nội tâm.

Hành trình Mekong Wellness Cruise 3 ngày 2 đêm đưa bạn về với thiên nhiên, cũng là hành trình để tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Cơ hội để chúng ta có thời gian thảnh thơi chăm sóc bản thân và làm những điều đã bị bỏ quên trong cuộc sống hối hả hằng ngày. Điều đó hoàn toàn khác biệt với những chuyến đi kiểu như đến nơi vừa chụp vài kiểu ảnh check-in đã phải vội vã đến một địa điểm khác, chẳng để lại bất cứ ấn tượng gì.

Không những thế, đội ngũ du thuyền Victoria Mekong Cruise luôn phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình suốt hành trình. Thực đơn dành cho du khách được các đầu bếp khéo léo chọn những món ăn hạn chế thịt đỏ heo bò nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng, cùng với các món chè và bánh dân gian hấp dẫn dùng tráng miệng sau mỗi bữa ăn.

Blogger về du lịch nổi tiếng Nhị Đặng chia sẻ: "Wellness retreat" một khái niệm mà ngày càng được nhìn nhận, nhất là trong giai đoạn này, rất cần một môi trường mới để gột rửa thanh lọc những mệt mỏi và áp lực cuộc sống, tái tạo năng lượng cho cơ thể và làm cho tinh thần trở nên cân bằng, lạc quan hơn…”.

“Du lịch wellness retreat là một lựa chọn ngày càng phổ biến không chỉ với người Việt Nam mà còn với du khách quốc tế. Các quốc gia châu Á như Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ đã và đang ghi dấu trên bản đồ du lịch thế giới là những nơi đi đầu về các chương trình, điểm đến cũng như resort chuyên về tổ chức wellness retreat. Chúng tôi tin rằng Việt Nam, với thế mạnh về thiên nhiên, văn hóa, con người, có tiềm năng lớn để phát triển hình thức du lịch mang lại giá trị cao này”, bà Trang Đinh, Giám đốc phát triển kinh doanh của Lumina Retreats cho biết.

Lumina Retreats chuyên tổ chức thiết kế các chương trình du lịch - tĩnh dưỡng (wellness retreats) chuyên biệt dành riêng cho những du khách mong muốn khám phá phong cách du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe thân-tâm-trí độc đáo và hữu ích.

Lumina Retreats liên tục tổ chức xen kẽ hành trình trên sông Mekong, vịnh Hạ Long và các địa điểm theo nhu cầu của du khách. 

Thông tin tiên hệ:

Điện thoại: +84(0) 987101577 ( Zalo/ Whatssap/ Viber)

Email: info@luminaretreats.com

Website: www.luminaretreats.com

Vĩnh Phú