Vừa được tán dương với vai diễn "người lớn" trong bộ phim "Cosmopolis" tham dự LHP Cannes, ngôi sao của loạt phim "Chạng vạng" đã tuyên bố: "Tôi không muốn làm thêm một bộ phim nào nữa cho khán giả teen".


Nam diễn viên 26 tuổi được cả thế giới biết đến sau vai diễn Ma cà rồng Edward trong loạt phim "Chạng vạng" khiến cho các khán giả teen phát cuồng mấy năm qua. Hoàn thành 5 tập phim "Chạng vạng" với Robert Pattinson dường như đã là quá đủ với nam diễn viên người Anh này.

Sau một loạt những vai diễn ấn tượng trong Remember Me, Water for Elephants, Bel Ami và mới đây nhất là Cosmopolis, bộ phim được cho là đánh dấu sự trưởng thành toàn diện của R-Patz, anh dường như đã không còn hứng thú với những bộ phim dành cho giới trẻ. Robert Pattinson đang muốn hướng tới những vai diễn người lớn hơn.


Nói về nhân vật Edward Cullen trong series phim "Chạng vạng", Robert Pattinson nói: "Đóng mãi một nhân vật trong một thời gian dài, bạn gần như mất hết sự sáng tạo. Bạn cảm thấy mình thật vô dụng và không biết phải làm gì tiếp theo. Có cảm giác như chẳng còn chút hứng thú nào. Tôi không muốn làm thêm một bộ phim nào cho khán giả teen nữa", Robert Pattinson nói. 

Nhưng dù muốn hay không thì Robert Pattinson cũng phải tham gia chiến dịch quảng cáo cho phần cuối của loạt phim "Chạng vạng", Hừng đông Phần 2 sẽ công chiếu vào tháng 11 tới.

Linh Anh - Theo The Sun