Robert Pattinson và người mẫu Suki Waterhouse cùng nhau đi xem show Dior Men Fall 2023 diễn ra tại Giza, Ai Cập cuối tuần qua. Đây là lần đầu tiên tài tử Chạng vạng công khai xuất hiện cùng bạn gái người mẫu kém 6 tuổi.  

Cả hai xuất hiện tay trong tay tình tứ, trao nhau ánh mắt ngọt ngào trong suốt sự kiện. Không né tránh, Robert Pattinson và Suki Waterhouse tạo dáng nhiệt tình trên thảm đỏ sự kiện trong trang phục màu sắc đồng điệu và hài hòa. 

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 nhưng vô cùng kín tiếng và chưa từng xuất hiện tại sự kiện chính thức nào. Hồi đầu năm, khi trả lời phỏng vấn tờ GQ, Robert Pattinson lần đầu nhắc tới bạn gái trên truyền thông. Nam diễn viên sinh năm 1986 kể trải nghiệm ngồi xem The Batman anh đóng chính cùng Waterhouse bên cạnh khi trả lời Jimmy Kimmel Live. "Tôi dám cá là cô ấy không thường xuyên xem các phim siêu anh hùng. Cô ấy nắm chặt tay tôi và đưa nó lên mặt. Tôi có thể cảm nhận được em đang khóc. Lúc đó tôi tự nhủ, 'Không thể nào".  

Robert Pattinson từng có cuộc tình khá dài với Kristen Stewart trong thời gian họ làm series phim Chạng vạng. Sau khi cặp đôi chia tay, nữ diễn viên công khai mình là người đồng tính còn Robert Pattinson từng có thời gian ngắn yêu ca sĩ FKA Twigs. 

Quỳnh An