Bà Lợi thông tin đến VietNamNet, chồng mình là rocker Trung Thành Sago mất hôm 18/7 tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 2 (Quận 12, TP.HCM), hưởng thọ 65 tuổi. Trước đó hôm 6/7, ông nhập viện vì dương tính với Covid-19. Ông có bệnh nền cao huyết áp. 

Rocker Trung Thành Sago mất khi đang điều trị Covid-19, cả gia đình (bà Lợi cùng 2 con) đang cách ly điều trị nên linh cữu ông được hỏa táng tại bệnh viện và gửi tro cốt vào Giáo xứ Tân Hòa.

{keywords}
Rocker Trung Thành Sago.

Trung Thành Sago tên thật là Nguyễn Thái Thành, sinh năm 1956 tại TP.HCM. Ông theo đuổi Rock từ năm 1972 và trở thành biểu tượng của dòng Rock Metal tại Việt Nam. Từ năm 1996 đến những năm đầu thập niên 2000, Trung Thành Sago và nhóm SagoMetal hoạt động mạnh mẽ. Các album Những đôi tay, Thiên đàng và địa ngục Phantom of Rock ghi dấu ấn trong cộng đồng fan Rock.

Trung Thành Sago cũng là phó chủ nhiệm CLB Rock Sài Gòn của Trung tâm ca nhạc nhẹ TP.HCM từ những năm 2000 đến nay. CLB là nơi nhiều nhóm Rock kỳ cựu hiện nay như UnlimiteD, Microway… thành hình và tỏa sáng. 

Gần 50 năm gắn bó với Rock, Trung Thành Sago luôn được giới Rock kính trọng. Hiếm nghệ sĩ nào hoạt động cần mẫn như ông. 

Gia Bảo

Nhạc sĩ Anh Tú mắc Covid-19

Nhạc sĩ Anh Tú mắc Covid-19

Nhạc sĩ Anh Tú nói anh được phát hiện mắc Covid-19 sau một lần xét nghiệm. Hiện anh được điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM).