Đội bóng thành Milan xem Cavani như là sự thay thế lý tưởng cho Alexis Sanchez, tiền đạo nhiều khả năng khăn gói rời sân San Siro hè tới.

{keywords}
Cavani có thể thay Sanchez ở Inter

Chân sút người Uruguay không ra sân thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ mùa này, một phần do chấn thương và sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Nhật báo Gazzetta Dello Sport cho hay, ngay khi Cavani đáo hạn hợp đồng với MU (tháng 6/2022), Inter Milan sẽ trải thảm đỏ mời anh về.

Inter đang có kế hoạch tăng cường hàng công và cho phép Alexis Sanchez ra đi vì không đóng góp nhiều cho CLB.

Trong quá khứ, Edinson Cavani từng có khoảng thời gian tung hoành tại Serie từ năm 2007 đến 2013. Thành danh ở xứ sở mỳ ống, anh mới quyết định đầu quân cho PSG.

Mùa trước, tay săn bàn 35 tuổi gây ấn tượng mạnh khi Solskjaer còn dẫn dắt, với 17 pha lập công. Tuy nhiên, kể từ lúc Ralf Rangnick lên nắm quyền, Cavani không còn nhiều đất diễn.

Anh mới chỉ 2 lần xé lưới đối phương ở mùa bóng 2021/22. Hơn một tháng trở lại đây, Cavani buộc phải ngồi ngoài do chấn thương trong buổi tập.

Về phần Inter, ngoài Cavani, họ còn quan tâm đến hai chân sút khác là Gianluca Scamacca (Sassuolo) và Sebastien Haller (Ajax).

* Đăng Khôi