Ngày 17/4, cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, làm việc với người liên quan để điều tra nguyên nhân xe 4 chỗ lao xuống vực sâu, trúng nhà kính trồng hoa của người dân tại phường 5 (TP Đà Lạt, Lâm Đồng).

Trước đó, khuya 16/4, ông N.Q.H (58 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) và ông P.Q.T (41 tuổi, ngụ Ba Đình, Hà Nội) chạy trên ô tô  hướng đèo Tà Nung về TP Đà Lạt. Khi đến vườn hoa Vạn Thành, sương mù che khuất tầm nhìn, xe chao đảo, rồi rơi xuống vực sâu chừng 30m, lật ngửa, đè lên nhà kính.

Hiện trường vụ tai nạn, ô tô lao xuống vực sâu khoảng 30m ở Đà Lạt khiến 2 người bị thương

Trong vụ tai nạn này, ô tô hư hỏng, biến dạng; nhà kính bị xé toạc; hai người bị thương nặng. Một trong 2 nạn nhân cố ra khỏi xe, lết tìm người giúp đỡ, nhưng trong đêm nên không ai biết để cứu. Họ bị kẹt dưới vực nhiều giờ, trước khi được phát hiện.

Anh Phạm Văn Thống (30 tuổi) cho biết, khoảng 6h30 hôm nay, khi tới làm vườn, anh thấy người đàn ông bị thương, nằm trên mặt đường. Cách đó chừng 70m, chiếc ô tô hư hỏng, bên trong có một người khác cũng bị thương nặng.

Xe bị lật ngửa, hư hỏng nặng

Anh Thống vội tri hô nhờ người xung quanh giúp đỡ, báo chủ vườn cùng lực lượng chức năng ứng cứu. Theo anh Thống, khu vực này chủ yếu canh tác nông nghiệp, nằm xa khu dân cư, ít người qua lại. Địa điểm họ mắc kẹt điện thoại mất sóng không thể liên lạc, nên bị kẹt nhiều giờ.

Ô tô biến dạng sau tai nạn

Hai nạn nhân được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Thông tin từ bệnh viện cho hay, ông T bị gãy xương đùi, xương hai cánh tay, đa chấn thương, còn ông H gãy xương đùi.

Hai bệnh nhân sau khi được sơ cứu, đã chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục điều trị.

Xuân Ngọc