Sau gần 4 tháng cập bến Việt Nam, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinanmàu đỏ Mugello được chủ nhân cho thay đổi màu ngoại thất cũng như độ mâm ấn tượng.

Rolls-Royce Cullinan mau do lien tuc doi dien mao sau 4 thang ve Viet Nam hinh anh 1

Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu đỏ Mugello khi mới cập bến Việt Nam. 

Theo đó, nếu như chiếc Rolls-Royce Cullinan màu đỏ hàng độc này khi cập bến Việt Nam có lưới tản nhiệt màu chrome nguyên bản thì mới đây, xe xuất hiện với lưới tản nhiệt được sơn đen, tương phản màu đỏ thân xe và chóa đèn sơn tối màu hợp tone hơn.

Rolls-Royce Cullinan mau do lien tuc doi dien mao sau 4 thang ve Viet Nam hinh anh 2

Xe hiện có nhiều thay đổi về màu ngoại thất và mâm xe.  

Một số chi tiết khác cũng được sơn đen như ốp cản va sau, thanh cản sau in tên Rolls-Royce Cullinan...Việc thay đổi màu sơn khiến tổng thể ngoại thất 2 màu đen đỏ trở nên đồng nhất với màu sơn nguyên bản bên trong khoang nội thất xe.

Rolls-Royce Cullinan mau do lien tuc doi dien mao sau 4 thang ve Viet Nam hinh anh 3

Mâm xe được độ lại cực chất.  

Bên cạnh đó, chủ nhân chiếc xe còn đầu tư độ mâm Mansory 24 inch. Bộ mâm cũng được phủ một màu đen trông rất mạnh mẽ. Chiếc xe này khi được đưa về Việt Nam đã gây sốt không chỉ vì sở hữu màu sơn độc lạ mà còn có mức giá lăn bánh xấp xỉ 46 tỷ đồng.

Đắt đỏ là vậy nhưng kể từ khi chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam từ 20/5, đến nay đã có thêm khoảng 7 chiếc tương tự cập bến phục vụ các đại gia Việt.

Được biết Rolls-Royce Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của Rolls-Royce. Xe được thiết kế dựa trên cơ sở gầm bệ "Architecture of Luxury" hoàn toàn bằng nhôm đã từng lần đầu tiên ra mắt trên Phantom thế hệ VIII. Các kích thước cơ bản của Rolls-Royce Cullinan bao gồm chiều dài tổng thể 5.341 mm, rộng 2.164 mm, cao 1.835 mm và chiều dài cơ sở 3.295 mm. Ngay cả trọng lượng Rolls-Royce Cullinan cũng lên tới 2.660 kg.

Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.

Theo VTC

Những vụ va chạm với Rolls-Royce phải đền tiền tỷ gây sốt

Những vụ va chạm với Rolls-Royce phải đền tiền tỷ gây sốt

Nhiều vụ va chạm với xe sang đắt tiền Rolls-Royce khiến người gây ra tai nạn phải xót xa với khoản bồi thường chi phí sửa chữa có khi lên đến cả tỷ đồng.