Rolls-Royce Cullinan mau do doc xuat hien tai Ha Noi voi dien mao moi hinh anh 1

Mới đây, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu độc nhất tại Việt Nam bị bắt gặp dạo phốHà Nội. Đây chính là chiếc Cullinan thứ 4 cập bến Việt Nam và sở hữu màu sơnđỏ Mugello lạ mắt.

Rolls-Royce Cullinan mau do doc xuat hien tai Ha Noi voi dien mao moi hinh anh 2

Ngoài nước sơn độc đáo, chiếc SUV siêu sang còn gây chú ý bởi bộ mâmMansory kích thước lên đến 24 inch. Sau một thời gian sử dụng, chủ xe đã sơn đen toàn bộ mâm, thay cho nước sơn 2 tone màu nguyên bản.

Rolls-Royce Cullinan mau do doc xuat hien tai Ha Noi voi dien mao moi hinh anh 3

Không chỉ sơn lại dàn mâm, chiếc Cullinan còn được sơn đen bộ lưới tản nhiệt phía trước và sơn tối màu các chóa đèn. Đối với những người am hiểu về Rolls-Royce, dễ dàng nhận ra kiểu sơn đen lưới tản nhiệt này được lấy cảm hứng từ phiên bản Black Badge.

Rolls-Royce Cullinan mau do doc xuat hien tai Ha Noi voi dien mao moi hinh anh 4

Tương tự các mẫu Rolls-Royce khác, Cullinan rất được lòng các đại gia phía Bắc khi cả 4 chiếc đã cập bến Việt Nam đều định cư tại đây. Các đại gia phía Nam vẫn chưa có động thái hưởng ứng mẫu SUV siêu sang này dù các mẫu SUV khác như Lamborghini Urus hay Mercedes-AMG G 63 rất được ưa chuộng.

Rolls-Royce Cullinan mau do doc xuat hien tai Ha Noi voi dien mao moi hinh anh 5

Sau 3 tháng cập bến, chiếc SUV siêu sang này vẫn chưa ra biển số. Theo giới thạo tin, chỉ duy nhất chiếc Cullinan màu đen được ra biển số.

Rolls-Royce Cullinan mau do doc xuat hien tai Ha Noi voi dien mao moi hinh anh 6

Cả 4 chiếc Cullinan đã cập bến Việt Nam đều qua các đại lý tư nhân nên mức giá dao động trong khoảng từ 41 tỷ đến 46 tỷ.

Rolls-Royce Cullinan mau do doc xuat hien tai Ha Noi voi dien mao moi hinh anh 7

Theo bảng giá chính hãng của Rolls-Royce tại Việt Nam vừa được tiết lộ thì Cullinan chỉ có giá từ 32,38 tỷ đồng, tất nhiên đây mới là con số cho bản tiêu chuẩn.

Rolls-Royce Cullinan mau do doc xuat hien tai Ha Noi voi dien mao moi hinh anh 8

Rolls-Royce Cullinan được lấy từ tên của viên kim cương thô lớn nhất thế giới từng được phát hiện. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.75L, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn lên đến 850 Nm tại 1.600 vòng/phút.

 
 

Theo Zing

Triệu hồi Rolls-Royce Cullinan do lỗi đèn phanh tại Mỹ

Triệu hồi Rolls-Royce Cullinan do lỗi đèn phanh tại Mỹ

Thương hiệu xe siêu sang Anh quốc Rolls-Royce vừa dính “vận đen” khi phải triệu hồi 430 chiếc Cullinan 2019 do liên quan tới lỗi đèn phanh.