Klassen Luxury, hãng độ danh tiếng Đức giới thiệu dự án nâng cấp Rolls-Royce Phantom VIII thành limousine chống đạn. Điểm gây chú nhất là chiều dài cơ sở chiếc sedan siêu sang này được nâng cấp tăng từ 3.772 mm lên 4.822 mm, trong khi chiều dài lên tới 7.032 mm, tức tăng 1.050 mm so với bản Phantom trục cơ sở dài EWB. 

{keywords}
Rolls-Royce được độ dài 7 mét ấn tượng. 

Không dừng lại ở đó, Klassen còn bổ sung thêm lớp giáp bảo vệ đạn đạo cấp độ B7 siêu dày  giúp người ngồi trong an toàn trong trường hợp bị đạn hoặc thuốc nổ tấn công.

{keywords}
Xe còn bổ sung thêm lớp giáp bảo vệ đạn đạo cấp độ B7. 

Một số trang bị hiện đại được lắp đặt thêm cho siêu phẩm này là trung tâm truyền thông đa phương tiện iMac với PC/Wi-Fi/CD/DVD, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và ánh sáng xung quanh, và đặc biệt là hầu hết tính năng đều có thể điều khiển thông qua một chiếc iPhone.

{keywords}
Chi tiết thông số kích thước cao, rộng, dài của xe. 

Được biết, bản độ này có trọng lượng lên đến 2.610 kg nhưng động cơ xe vẫn không được Klassen can thiệp. Xe vẫn sở hữu động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.75 lít sản sinh 563 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn cực đại. 

Theo công bố, chiếc xe sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn. Đặc biệt, với mức giá 3,3 triệu USD (khoảng gần 77 tỷ đồng) Klassen hướng đến đối tượng khách hàng VIP tại Châu Âu.

Chi Bảo (theo Carcoops)

Rolls-Royce Phantom màu đỏ độc nhất đấu giá giúp đỡ bệnh nhân AIDS

Rolls-Royce Phantom màu đỏ độc nhất đấu giá giúp đỡ bệnh nhân AIDS

Chiếc Rolls-Royce Phantom màu đỏ Magma Red phiên bản kỷ niệm 115 năm sắp được bán đấu giá. Một phần tiền sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện giúp đỡ các bệnh nhân AIDS.