Biểu tượng mới cao khoảng 8,27 cm, thấp hơn so với chiều cao hơn 10 cm của phiên bản cũ. Về hình dáng, bIểu tượng mới sẽ hạ thấp về trước và chân cũng hạ thấp hơn.
Ngoài ra, hai tay và chiếc áo choàng (hay bị nhầm lẫn là cánh) được tinh chỉnh để tăng khí động học cho xe và trông giống thật hơn trước.

{keywords}
 Biểu tượng cô gái bay cũ (trái) và mới (phải) của Rolls Royce

 

{keywords}
Cận cảnh biểu tượng mới của Rolls Royce


Chiếc xe đầu tiên trang bị biểu tượng Spirit of Ecstasy mới sẽ là chiếc xe điện Spectre, dự kiến ra mắt vào năm 2024. Rolls-Royce nói những nguyên mẫu đầu tiên lắp biểu tượng mới có hệ số cản gió 0,26 (tương đương BMW i8) và sẽ còn tốt hơn nữa khi thiết kế được hoàn thiện.

“111 năm trước, Spirit of Ecstasy đã trở thành một phần chính thức của Rolls Royce.Biểu tượng nghiêng người về phía trước, thể hiện sự theo đuổi tiến bộ không ngừng của chúng tôi, và chiếc áo uyển chuyển bay trong gió tạo nên chuyển động thanh thoát cho các sản phẩm của chúng tôi”, Giám đốc thiết kế Anders Warming nói.

Rolls-Royce cho biết phiên bản Spirit of Ecstasy mới sẽ xuất hiện trên tất cả các mẫu xe trong tương lai, nhưng thiết kế hiện tại sẽ vẫn được sử dụng cho các phiên bản chạy xăng hiện tại như Phantom, Ghost, Wraith, Dawn và Cullinan.

Minh Khôi (theo Autoblog)

Bạn đang sở hữu chiếc xe độ độc lạ? Hãy chia sẻ bài viết giới thiệu xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Morgan giá gần chục tỷ, chiếc xe lạc hậu nhất mà Cường đô la tậu chơi Tết

Morgan giá gần chục tỷ, chiếc xe lạc hậu nhất mà Cường đô la tậu chơi Tết

Sau một thời gian vắng bóng với số lượng hiếm hoi, thương hiệu ô tô Morgan đến từ Anh quốc với đặc điểm lắp ráp và chế tác hoàn toàn bằng tay, bất ngờ được giới đại gia Việt tìm mua trở lại, trong đó có Cường "đô la".