Sau bộ đôi Rolls-Royce Phantom cho năm Rồng với số thứ tự "01", "02" về Việt Nam cách đây chưa lâu, một chiếc Phantom bản đặc biệt khác được cho là cũng đã có mặt tại Sài Gòn.

Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom "rồng" thứ 3 vừa xuất hiện trên một diễn đàn ô tô xe máy trong nước, được chụp tại một showroom tại Sài Gòn, nơi hai chiếc Rolls-Royce Phantom rồng trước đó từng được nhập về. Thông tin không được chủ showroom xác nhận. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một trong hai chiếc từng về Việt Nam trước đó, nhưng một số cũng khẳng định đây là chiếc thứ 3 trong tổng số 33 chiếc Phantom rồng được sản xuất.



Hai chiếc Rolls-Royce rồng đầu tiên về Việt Nam cách đây chưa lâu được cho là đã chuyển đến tay một đại gia tại Ninh Bình. Mức giá để sở hữu và lưu hành mẫu xe này tại Việt Nam cũng không hề thua kém chiếc Bugatti Veyron ra biển trắng Sài thành hồi đầu năm.

Rolls-Royce Phantom cho năm Rồng là phiên bản đặc biệt được nhà sản xuất xe hơi Anh quốc sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhân dịp năm mới Nhâm Thìn. Chỉ có tổng số 33 chiếc được sản xuất với giá bán khoảng 1,2 triệu USD một chiếc.



Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon nổi bật với đường kẻ hoa văn dọc hai bên thân xe. Nội thất da bên trong xe được thêu tay hình rồng, với 4 màu nâu sạm, cát vàng, đen và trắng. Gỗ ốp bên trong quanh khu vực ghế ngồi cũng có hình rồng, kết hợp khéo léo với tên của phiên bản Phantom. Tựa đầu thêu hình rồng, taplô, bậc cửa cũng được khảm hình rồng, cùng dòng chữ Phantom màu vàng và tấm bảng mang dòng chữ "Year of the Dragon 2012" phát sáng dưới ánh đèn LED.

Một số hình ảnh được cho là chiếc Rolls-Royce Phantom cho năm Rồng thứ 3 tại Việt Nam:







Theo Zing/Infonet