Các em thiếu nhi đã đón một cái tết trung thu đầy ý nghĩa và đáng nhớ cùng hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Các bé có mặt tại hệ thống Vincom Center đều được tặng quà là những quả bóng bay ngộ nghĩnh và đèn lồng xinh xắn từ những nhân vật nhân quen với thế giới trẻ thơ.




Các bé cũng đã được thỏa thích vui chơi, thử sức với các trò dân gian rất bổ ích và lý thú trong không gian làng quê với hàng rào tre, nghệ nhân mặc áo dài, khăn xếp… Tất cả hiện lên một không gian ấm cúng và ý nghĩa của ngày tết trung thu cổ truyền.

Nặn tò he tại Vincom Center Bà Triệu

Chơi kéo co tại Vincom Center Long Biên


Trò chơi đi thăng bằng trên sào tre  độc đáo, mới lạ thu hút nhiều em nhỏ tham gia tại Vincom Center Bà Triệu.

Bên cạnh các trò chơi dân gian, các em nhỏ cũng rất vui thích với những trải nghiệm thú vị và mới lạ tại quầy làm bánh trung thu; làm châu chấu bằng tre, làm chong chóng, làm đèn lồng..

Say sưa nhào làm bánh trung thu tại Vincom Center Long Biên.

Cùng tạo ra những chiếc đèn lồng với nhiều sắc màu vui nhộn tại Vincom Center Bà Triệu.

Hăng say làm chong chóng dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân tại Vincom Center Bà Triệu

Sau một loạt trò chơi vận động thể lực và sự sáng tạo, trong không gian của chú Cuội – chị Hằng, các bé đã được thưởng thức chương trình Vui hội trăng rằm với nhiều tiết mục đặc sắc như ca múa nhạc, xiếc hài, ảo thuật...



Đây là buổi tối trông trăng đáng nhớ và ý nghĩa mà Vingroup - chủ đầu tư chuỗi TTTM Vincom Center dành cho các tất cả khách hàng thân thiết tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là các khách hàng nhí, ghi dấu một mùa trung thu ấn tượng.

Minh Ngọc