Cái tôi của Ronaldo

Không thể phủ nhận tính chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu của Cristiano Ronaldo, cũng như khao khát chiến thắng luôn được anh thể hiện.

{keywords}
Ronaldo trở thành vấn đề mới nhất với Rangnick

Ngược lại, Ronaldo cũng thường xuyên thể hiện cái tôi để rồi tạo ra không ít vấn đề cho tập thể.

Những gì diễn ra trong trận đấu bù vòng 17 Premier League trước Brentford một lần nữa nói lên cái tôi của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

"Tại sao ông ấy lại thay thế tôi?", Ronaldo muốn có câu trả lời từ phía Ralf Rangnick sau khi bị thay ở phút 71 trận thắng Brentford.

"Tôi thay Cristiano vì lợi ích tập thể"HLV Rangnick giải thích về quyết định của mình. Lựa chọn của ông rất đúng đắn, khi MU kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1.

Marcus Rashford, người vào sân cùng thời điểm CR7 nhường chỗ cho Harry Maguire, chỉ cần ít phút thi đấu để có bàn thắng.

Trong giai đoạn đầu mùa giải, ở trận hòa Everton 1-1, Ronaldo từng không hài lòng với Ole Gunnar Solskjaer khi ngồi dự bị và chỉ vào sân từ phút 57.

{keywords}
Ronaldo thi đấu dưới phong độ trước Brentford

Ở Juventus trước đây, từ Max Allegri đến Andrea Pirlo đều chịu phản ứng từ ngôi sao sinh năm 1985 này khi rút anh khỏi sân trước thời điểm trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

"Không có điều khoản nào trong hợp đồng nói rằng cậu ấy không thể thay thế", Pirlo trả lời các nhà báo Italy. Dù vậy, sau đó ông buộc phải thỏa hiệp và nuông chiều CR7.

Đừng ích kỷ nữa, Ronaldo!

Trước khi MU đến làm khách của Brentford, HLV Rangnick gặp nhiều hoài nghi từ chính nội bộ, dẫn đến tập thể chia thành nhiều nhóm chống đối nhau.

Không dưới một lần, Ronaldo kêu gọi các đồng đội tập trung thi đấu và lắng nghe lời của vị thuyền trưởng 63 tuổi.

Ronaldo thậm chí còn chỉ trích thái độ thi đấu của một số đồng đội trong một cuộc trả lời phỏng vấn.

Thế nhưng, trên mặt báo và thực tế hoàn toàn khác nhau. Vừa chỉ trích đồng đội, chính Cristiano thể hiện sự chống đối về quyết định của người quản lý.

Ronaldo thi đấu không tốt. Việc thay thế anh tạo được hiệu quả tích cực hơn để MU giành 3 điểm và thắp sáng cơ hội đua tranh top 4 Premier League.

{keywords}
Ronaldo phải thể hiện như nhũng gì anh nói, tập trung vào tập thể thay vì chỉ nghĩ cho cá nhân

CR7 là tấm gương của những Rashford, Mason Greenwood hay tài năng trẻ Anthony Elanga - người chơi tuyệt hay gần đây. Vì thế, anh phải kiểm soát hành vi của mình.

CLB sở hữu 20 danh hiệu vô địch bóng đá Anh hiện chỉ cách vị trí thứ 4 của West Ham đúng 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Cuối tuần này, ở Old Trafford, MU tiếp West Ham trong trận đấu có tính quyết định đến chiếc vé dự Champions League mùa sau.

West Ham từng đánh bại MU trong lần gần nhất đến Old Trafford. Đây là một thử thách lớn với Quỷ đỏ trong nỗ lực trở lại top 4, khu vục mà họ bị đánh bật ra kể từ vòng 8.

Trong bối cảnh ấy, MU và Rangnick cần sự chuyên nghiệp của Ronaldo chứ không phải thói dỗi hờn như trẻ con.

Đại Phong

MU chiến thắng: Khi Rangnick 'nắn gân' Ronaldo

MU chiến thắng: Khi Rangnick 'nắn gân' Ronaldo

Chiến thắng thứ 300 trên sân khách của MU ở Premier League, trước Brentford, gắn với điểm nhấn Ralf Rangnick "nắn gân" Ronaldo, cùng dấu ấn những ngôi sao trẻ.

MU đạt mốc ấn tượng, chưa đội nào làm được ở Ngoại hạng Anh

MU đạt mốc ấn tượng, chưa đội nào làm được ở Ngoại hạng Anh

Quỷ đỏ phấn chấn hơn dưới thời Ralf Rangnick với chiến thắng 3-1 Brentford, chạm mốc kỷ lục ấn tượng chưa đội nào làm được ở Premier League.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1: Tuyển nữ Việt Nam ra quân

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1: Tuyển nữ Việt Nam ra quân

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng VCK Asian Cup Nữ 2022, vòng 23 Ngoại hạng Anh, vòng 22 La Liga, vòng 22 Ligue 1, vòng 23 Serie A và vòng 20 Bundesliga.