Ở trận đấu đêm qua với CH Ireland, Ronaldo đã lập cú đúp vào những phút cuối giúp Bồ Đào Nha thắng ngược 2-1.

{keywords}
Ronaldo cởi phăng áo ăn mừng siêu kỷ lục, được trọng tài 'tặng' thẻ vàng. Do đây là thẻ vàng thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022, nên anh sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo của Bồ Đào Nha

Đây cũng là 2 pha lập công mang cột mốc lịch sử, đưa Ronaldo vượt qua Ali Daei để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ quốc tế - 110 và 111 bàn cho Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, với việc cởi phăng áo ăn mừng siêu kỷ lục này, Ronaldo được trọng tài ‘tặng’ thẻ vàng. Điều này đồng nghĩa anh sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo của Bồ Đào Nha – gặp Azerbaijan (7/9) do đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của CR7 tại vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, Bồ Đào Nha sẽ gặp Qatar trong một trận giao hữu, dự kiến là vào thứ Bảy, 4/9.

{keywords}
HLV trưởng Santos có thể cho Ronaldo rời tuyển Bồ Đào Nha để gia nhập MU sớm hơn dự kiến

Tờ A Bola cho hay, HLV trưởng Fernando Santos đang cân nhắc để Ronaldo rời khỏi ĐT, cho phép anh hội quân sớm hơn dự kiến với MU.

Bởi lẽ, việc phải di chuyển từ Bồ Đào Nha đến Hungary và sau đó đến Azerbaijan khiến hao tổn thời gian và sức lực trong khi CR7 bị treo giò trận kế tiếp. Vì vậy, khả năng cao Ronaldo sẽ chia tay đội sớm để bay đến Manchester.

Nếu thuyền trưởng Bồ Đào Nha đưa ra quyết định vào hôm nay, có nghĩa Ronaldo có thể hội quân MU sớm hơn 5 ngày so với kế hoạch.

Đây chắc chắn sẽ là tin vui lớn cho HLV Solskjaer cũng như các fan Quỷ đỏ. Việc có thêm thời gian tập cùng đội sẽ giúp Ronaldo chuẩn bị tốt hơn, trước khi ra mắt trận MU tiếp Newcastle ngày 11/9.

L.H

Ronaldo đi vào lịch sử, Bồ Đào Nha thắng siêu kịch tính

Ronaldo đi vào lịch sử, Bồ Đào Nha thắng siêu kịch tính

Cristiano Ronaldo lập cú đúp đẳng cấp cuối trận giúp Bồ Đào Nha ngược dòng thắng CH Ailen 2-1, để vượt Ali Daei để trở thành Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử trong màu áo ĐTQG - 111 bàn.